Cuộc sống của 2 con nhà Diệp Lâm Anh: Học mẫu giáo 300 triệu/năm

Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên cô nhóc này được bố mẹ đầu tư cho khoản học hành.

Ngoài chuyện ồn ào về hôn nhân, Diệp Lâm Anh còn là bà mẹ nổi tiếng trong việc yêu chiều 2 con. Chân dài và thiếu gia Đức Phạm nên duyên vợ chồng vào tháng 5/2018, sau hơn 2 năm hẹn hò.

Sau 3 năm chung nhà, mẫu nữ sinh cho chồng đại gia 2 nhóc tỳ, đủ nếp đủ tẻ. Người đẹp cũng không giấu giếm ngoại hình các con như nhiều sao Việt. Cô thậm chí lập Instagram riêng cho cả 2 nhóc tỳ để lưu lại những kỷ niệm đẹp.

Con đầu lòng của Diệp Lâm Anh – Đức Phạm là tiểu công chúa tên Boorin, chào đời năm 2018. Càng lớn cô nhóc được nhận xét càng đáng yêu. Quý tử út của cặp vợ chồng giàu có tên B. Boy, chào đời vào cuối năm 2019 tại một bệnh viện Quốc tế. Cậu bé vừa tròn 2 tuổi, sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, dễ thương.

Vốn có kinh tế vững vàng nên Diệp Lâm Anh không ngại chi tiền khủng cho con học trường quốc tế đắt đỏ. Thời điểm con gái đến tuổi đi học mẫu giáo, hot mom đã đăng ký cho con vào trường Quốc tế Sài Gòn Pearl – ISSP. Đây là một trong những ngôi trường có học phí khủng, dành cho các bé từ 18 tháng đến 11 tuổi.

Theo tìm hiểu, cơ sở giáo dục này cũng là nơi con trai Lệ Quyên theo học. Mức học phí cho trẻ từ 1 – 2 tuổi là 287,6 triệu đồng/năm; học phí cho trẻ từ 3 – 4 tuổi là 311 triệu đồng/năm, lớp 5 tuổi có giá 349,7 triệu đồng/năm và mức học cho bậc tiểu học từ lớp 1 – 5 có chi phí khoảng 460 triệu đồng/năm.

Bởi vậy, nếu tính chi phí cho quá trình học mẫu giáo (từ 3 tuổi) cho đến khi học hết tiểu học, chân dài này sẽ phải bỏ ra số tiền 3,2 tỷ đồng cho nhóc Boorin, chưa tính các khoản phát sinh khác.

Trước đó, vào tháng 8/2021, Diệp Lâm Anh – Đức Phạm vướng tin đồn ly hôn, song đích thân người đẹp Vbiz nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.