Hương Giang dẫn bồ cũ và tình mới đi chơi du thuyền

Chuyện gì đã khiến Hương Giang cười khoái chí trong chuyến du lịch cùng với cả Matt Liu và Criss Lai?

Giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ đã khó, nhưng Hương Giang còn là trường hợp ngoại lệ khi có thể chung hội vui chơi với cả bồ cũ và người yêu hiện tại. Ai cũng biết “Nữ hoàng chuyển giới” đang có cuộc tình viên mãn với Matt Liu, nhưng trước đó cô từng hẹn hò sâu đậm với Criss Lai. Trong dịp sinh nhật vừa qua, Hương Giang cùng cả Matt Liu và Hương Giang đi du thuyền vui chơi “chanh sả”.

Mới đây, trên mạng xã hội còn chia sẻ clip ghi lại hậu trường “hề hước” của nữ ca sĩ khi đi cùng 2 chàng trai đặc biệt. Ở bên cạnh những người thân thuộc nên Hương Giang “bung lụa”, pha trò “quậy đục nước” trên du thuyền. Đặc biệt, ở cuối clip còn có sự xuất hiện của Criss Lai, dường như anh là người giữ điện thoại để Hương Giang “sống ảo”. Khoảnh khắc cặp đôi cười tươi rói, thoải mái tương tác với nhau gây chú ý. Nhìn những lúc đời thường như thế này mới thấy Hương Giang quá khéo, vừa được người yêu hiện tại cưng chiều mà được luôn cả người cũ quý mến, tôn trọng.

Hương Giang ra tay quay clip, dáng đứng “xả vai” trên du thuyền sang chảnh khiến dân tình thích thú Nàng hậu cười tươi như hoa, cười khoái chí bên cạnh Criss Lai. Nhìn qua cũng thấy mức độ thân thiết của cặp đôi cỡ nào!

Matt Liu và Criss Lai từng cùng nhau xuất hiện trong tiệc sinh nhật thân mật của Hương Giang
Là bồ cũ và tình mới của “Nữ hoàng chuyển giới” nhưng 2 chàng trai có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai có cùng đam mê chơi golf

Hương Giang từng hẹn hò Criss Lai 1 thời gian dài còn hiện tại cô đang viên mãn bên Matt Liu