Idol "tóp tóp" chuyên làm clip "đu đưa" với người yêu cũ đang vướng ồn ào

Idol “tóp tóp” Gia Thị Linh chuyên làm clip ‘đu đưa" với người yêu cũ sở hữu kênh TikTok 1,8 triệu lượt theo dõi.

Gia Thị Linh đang là một trong những cái tên khiến dân mạng tìm kiếm ráo riết trên MXH sau một bài đăng được chia sẻ rầm rộ. Chưa rõ nội tình vụ ồn ào thế nào nhưng ngay lập tức, những thông tin cơ bản về Linh nhanh chóng được các “Conan Internet” nắm gọn trong tay.

Gia Thị Linh (SN 1995) tên thật là Nguyễn Diệu Linh. Thời gian gần đây cô nàng nhận về nhiều chú ý vì những content luôn nhắc đến người yêu cũ như đến nhà người yêu cũ thì ăn gì, mình đã quen người yêu cũ như thế nào,…

Gia Thị Linh
Một clip về người yêu cũ của Linh

Trước đó, Linh gây ấn tượng với loạt clip phối đồ bắt mắt series “Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid”. Chủ đề của những clip này là cách phối đồ nhà có sẵn như quần áo của mẹ và bà, thảm nhà, khăn trải bàn,… để tạo thành một concept như các hãng thời trang nổi tiếng.

Ngoài ra Gia Thị Linh cũng được biết đến là một travel blogger khá đầu tư khi thường chi một khoản tiền không nhỏ cho những chuyến đi của mình.

Gia Thị Linh trong series “Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid”

Hiện tại Linh đang sở hữu kênh TikTok 1,8 triệu lượt theo dõi và tài khoản Instagram 122k lượt theo dõi. Tuy nhiên sau khi được netizen tìm “in tư”, Linh đã khoá comment TikTok và chuyển Instagram về chế độ riêng tư..

TikTok của Gia Thị Linh hiện tại
Instagram của Linh.

Một số hình ảnh khác của Linh: