Jungkook (BTS) bị phát hiện nhìn đắm đuối đàn chị hơn 12 tuổi

Sau IU, Jungkook (BTS) lại crush một đàn chị khác rồi sao?

Lễ trao giải Melon Music Awards (MMA) 2018 là một trong những sự kiện để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử Kpop. Hôm ấy, BTS vừa đồng thời chiêu đãi fan màn trình diễn IDOL huyền thoại, vừa rinh đến 7 chiếc cúp về nhà bao gồm cả Daesang.

Chính vì vị thế quá lớn trong làng nhạc cùng sức hút khủng khiếp của cái tên BTS, các thành viên liên tục được máy quay lia tới dù là khi nghệ sĩ khác đang trình diễn. Nhờ vậy, người hâm mộ cũng có dịp chứng kiến những khoảnh khắc hiếm, hoặc bắt gặp fancam reaction siêu đáng yêu của idol mình yêu thích.

Dịp cuối 2021, BTS không tham gia bất cứ lễ trao giải hoặc đêm hội âm nhạc cuối năm nào. Có lẽ vì quá nhớ nhung 7 chàng trai nên fan chỉ còn cách “khai quật” những moment cũ. Và một trong những khoảnh khắc thu hút lượt tương tác khủng chính là biểu cảm ngơ ngác, ngỡ ngàng, rồi lại bàng hoàng siêu đáng yêu của “em út vàng” Jungkook tại MMA 2018, khi anh chàng bị máy quay bắt gặp lúc đang say sưa thưởng thức màn trình diễn của đàn chị Hong Jinyoung.

Phản ứng đáng yêu của Jungkook khi bị phát hiện nhìn đắm đuối đàn chị

Đây là một trong những meme để đời của Jungkook. Fan không thể ngừng xuýt xoa phản ứng đáng yêu của anh chàng khi bị máy quay “bắt trọn khoảnh khắc” nhìn đắm đuối đàn chị hơn 12 tuổi.

Chiếc idol Gen Z của ARMY trông cực kỳ ngượng ngùng, sau đó anh chàng vội vàng “chữa cháy” bằng cách quay mặt sang hướng khác và nở nụ cười bẽn lẽn. Không biết Jungkook đã nghĩ gì khi nhìn đàn chị chăm chú như thế, đến nỗi máy quay xuất hiện trước mặt mà còn không hề hay biết?

Jungkook thưởng thức sân khấu của đàn chị trong say mê
Phản ứng đáng yêu của anh chàng khi máy quay bất chợt lia tới

Trên mạng xã hội, netizen đồng lòng dành nhiều lời khen cho… visual đẹp nức nở của Jungkook. Hầu hết đều say mê ánh mắt long lanh “như chứa cả triệu vì sao” của em út nhà BTS, cùng phản ứng ngại ngùng của anh chàng khi bị máy quay bắt gặp.

Bên cạnh đó, các ARMY mới gia nhập fandom cũng không ngừng hỏi han nhau về danh tính của đàn chị được Jungkook nhìn đắm đuối. Hoá ra Hong Jinyoung là một gương mặt không hề xa lạ với Kpop fan.

Cô sinh năm 1985, là một ca sĩ nhạc trot cực kỳ nổi tiếng với thâm niên hơn 15 năm trong làng nhạc. Bên cạnh ngoại hình trẻ trung “hack tuổi”, Hong Jinyoung còn được biết đến với tính cách tươi sáng, năng nổ cùng nhiều biểu cảm aegyo đặc sắc. Có phải Jungkook mê mẩn đàn chị từ lâu mà không dám nói không ta?

Hong Jinyoung

Fan bình luận trước khoảnh khắc đáng yêu của Jungkook:

– Xem không dưới 10 lần vì dễ thương quá!

– Máy quay lia tới bất ngờ nên ẻm ngại thôi, mấy thành phần drama đừng có suy diễn gì nha.

– Bé ngại nhìn cưng quá!

– Nhìn thoáng qua tui cứ tưởng Hong Jinyoung nhìn nên Jungkook ngại chứ!

– Đáng yêu quá, mắt như chứa cả triệu vì sao.

– Jungkook “Shy Shy Shy”.

– Được lên Tivi nên bé ngại đó. Ăn gì mà cute quá!

– Ánh mắt long lanh luôn! Xuất sắc quá trời ơi!

– Công nhận Hong Jinyoung xinh thật. Tui cũng mê chỉ nè Jungkook ơi!

– Người ta đang ngắm idol mà camera man không tinh tế gì hết trơn!

Jungkook xứng đáng được 10 điểm cho sự đáng yêu!