Khẳng định vẫn còn zin đến u60, Ngọc Sơn bất ngờ khoe có con gái xinh

Thông báo của nam ca sĩ Ngọc Sơn trên trang cá nhân ngay lập tức thu hút dư luận quan tâm. 

Đối với khán giả Việt, cái tên Ngọc Sơn có lẽ không còn gì xa lạ. Anh được xem là một trong những nam danh ca thành công nhất với dòng nhạc bolero. Một số ca khúc đình đám của nam danh ca có thể kể đến như: Tình cha, Tình mẹ, Ngựa ô thương nhớ, Được tin em lấy chồng, Hát nữa đi em,… Nhờ tài năng và sự thành công khó ai bì kịp, anh được khán giả mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, cát-xê khủng đến danh hài Hoài Linh còn phải nể. trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, tình duyên của nam ca sĩ lại khá lận đận, đến nay khi bước sang tuổi 52 anh vẫn lẻ bóng.

Trước đó, vào năm 2013, Ngọc Sơn từng tiết lộ việc đã mua bảo hiểm tr.inh t.iết đời trai. Loại bảo hiểm này cho đến hiện tại khá mới mẻ tại Việt Nam. Nói một cách dễ hiểu, nếu tr.inh t.iết của Ngọc Sơn bị t.ổn h.ại không phải do chủ quan thì anh sẽ được bồi thường. Số tiền “ông hoàng nhạc sến” bỏ ra để mua loại bảo hiểm đặc biệt này lên đến 1 triệu đô.

Mới đây, nhân dịp ngày của cha, nam danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ lời chúc cùng hình ảnh đi ăn cùng cô con gái đặc biệt với dòng trạng thái: “Chúc mừng “Ngày Của Cha” đến với ĐGĐ ,và xúc động xiết bao khi được con gái yêu công chúa nhạc Pop Châu Ngọc Tiên mời đi ăn .. tình cảm đó ngon hơn cả những món ăn trên đời!”

Theo đó, dù chưa lập gia đình nhưng Ngọc Sơn vẫn nhận rất nhiều người con trong quá trình làm nghệ thuật.

Theo đó, Châu Ngọc Tiên là 1 nữ ca sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực, có bố mẹ đều là nghệ sĩ. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô chính là cô con gái nuôi được Ngọc Sơn hết mực cưng chiều.

Dù sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cha là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Châu Thanh nhưng Châu Ngọc Tiên lại không được gia đình ủng hộ với con đường ca hát. Yêu thích dòng nhạc trẻ và có ước mơ làm ca sĩ từ nhỏ nhưng cha mẹ lại không muốn cô theo nghiệp ca hát mà muốn con định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên cô gái đã dũng cảm theo đuổi con đường riêng của mình từ năm 17 tuổi.

Châu Ngọc Tiên từng chia sẻ: “Dù ba hát cải lương nhưng Tiên lại thích nhạc trẻ. Ba Tiên nói nhạc trẻ hay cải lương thì đó đều là nghệ thuật và đem niềm vui cho mọi người. Thật sự Tiên cảm thấy mình may mắn khi có ba ở trong nghề, như là một người cha, người thầy, tấm gương để mình noi theo từ nghệ thuật cho đến cuộc sống”.

Đáng nói với sự giúp đỡ của ba nuôi Ngọc Sơn, Châu Ngọc Tiên cũng có con đường nghệ thuật thuận lợi hơn. Cô còn xuất hiện với ba nuôi trong nhiều hoạt động từ thiện.

Bức ảnh Ngọc Sơn chụp ảnh cùng con gái nuôi Châu Ngọc Tiên cùng NS Châu Thanh đã nhận về sự chú ý và những lời chúc chúc của khán giả.

Dưới phần bình luận, Châu Ngọc tiên cũng gửi lời yêu thương đều người ba nuôi của mình: “Thật tuyệt vời và hạnh phúc khi mời được 2 Ba yêu quý đi ăn cùng con trong ngày ý nghĩa Fathers Day hôm nay ! Cảm ơn 2 Ba yêu quý của con , kính chúc 2 Ba luôn mạnh khỏe , vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc!”