Kinh hãi cảnh nam thanh niên cầm cốc bia đập thẳng vào mặt bạn cùng bàn trong bữa tiệc cuối năm

Toàn bộ sự việc đã được camera nhà hàng ghi lại được. Theo đó, nhóm thanh niên có tổ chức bữa tiệc để tiễn năm 2021 chào đón năm mới 2022 thì xảy ra xô xát.

Thanh niên uống cạn cốc bia rồi đập thẳng vào mặt bạn nhậu

Cụ thể, vào tối ngày 31/12/2021, khi nhóm thanh niên nam nữ đang ngồi ăn uống vui vẻ với nhau để chia tay năm cũ, chào đón năm mơi 2022 thì một thanh niên trong nhóm đứng dậy, hào hứng cầm cốc bia uống cạn.

Khi cả nhóm đang ngồi ăn uống vui vẻ, bất ngờ thanh niên đập cả cốc bia vào mặt bạn bên cạnh.

Uống xong, anh ta liền đập thẳng cốc bia vào mặt thanh niên ngồi đối diện khiến đối phương choáng váng còn những người ngồi cùng bàn không khỏi ngỡ ngàng. Tiếp đến, anh này còn còn chửi bới rồi lao về phía người bạn kia quyết “ăn thua” tới cùng.

Bị bất ngờ trước hành động bạo lực của bạn mình, cả nhóm nhảy vào can ngăn khiến khung cảnh quán ăn trở nên náo loạn.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân vụ ẩu đả là gì nhưng bữa tiệc tất niên đã bị phá hỏng hoàn toàn, chưa kể những người xung quanh trong quán cũng bị ảnh hưởng.

https://afamily.vn/kinh-hai-canh-nam-thanh-nien-cam-coc-bia-dap-thang-vao-mat-ban-cung-ban-trong-bua-tiec-cuoi-nam-20220105113559634.chn Công an TP.HCM công bố kết quả điều tra nguyên nhân vụ bé gái 8 tuổi: Mẹ kế liên lục đánh, đạp… suốt 4 tiếng khiến bé tử vong