Lâm Khánh Chi chăm con một mình, chồng cũ lại khoe ảnh cùng người yêu

Động thái mới đây của Phi Hùng – chồng cũ Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý.

Thông tin ly hôn của Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ. Không dừng lại ở đó, Phi Hùng còn tố vợ cũ ngoại tình với trợ lý điển trai. Trong thời gian sống chung với Phi Hùng, người đẹp chuyển giới đã thụ tinh nhân tạo và có một con trai, sau ly hôn một mình cô chăm sóc con. Phía chồng cũ hiện đang hạnh phúc với tình trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của chồng cũ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ cùng bạn gái. Bên cạnh đó, Phi Hùng đã thay đổi kiểu tóc, đổi phong cách trẻ trung hơn để phù hợp với người yêu xinh đẹp.

Nam người mẫu xuất hiện trong loạt ảnh với tóc undercut, cắt cao hai bên và để lại phần giữ để thắt tóc, tạo hình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi nhận được khá nhiều lời khen. Ngoài ra, bạn gái của Phi Hùng cũng nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực về nhan sắc, cả hai được khen xứng đôi.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng ảnh tình tứ cùng tình mới. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)
Nam người mẫu 8X đã thay đổi phong cách để phù hợp với bạn gái. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)
Khi được khen có tướng phu thê, Phi Hùng gây chú ý khi trả lời cặp đôi sắp cưới.
Những bộ ảnh gần đây của cặp đôi. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)
Cả hai liên tục khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)

Trong khi chồng cũ đăng ảnh vui vẻ, hạnh phúc Lâm Khánh chi lại một mình than thở về chuyện chăm con. Giọng ca sinh năm 1977 vừa chia sẻ: “Dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc khỏe hay bệnh. Mẹ cũng sẽ cố gắng hết sức để lo cho Bi của mẹ có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất có thể. Con ngoan nhé Bi. Mẹ thương Bi nhất”.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi mọi thứ khi bên bạn gái xinh đẹp. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)
Cả hai liên tục ghi lại những thước phim hạnh phúc. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)

Thời gian gần đây cô gặp một vài vấn đề về sức khoẻ, con trai không ai chăm sóc phụ nên cô cũng gặp khá nhiều buồn phiền. Được biết quý tử hiện tại là con riêng của Lâm Khánh Chi được sinh ra thông qua biện pháp thụ tinh nhân tạo, không có quan hệ huyết thống với Phi Hùng.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)
Trước đó, bạn gái Phi Hùng cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi xuất hiện lúc bạn trai mới ly hôn. (Ảnh: FB Trần Phi Hùng)

Trước đó chồng cũ vẫn thường xuyên đưa con Lâm Khánh Chi đi chơi, mua sắm sau ly hôn tuy nhiên gần đây ít xuất hiện. Lâm Khánh Chi đang làm mẹ đơn thân và hàng loạt vấn đề xảy ra, cô rơi vào tình thế vừa làm cha, vừa làm mẹ lo lắng cho con.

Lâm Khánh Chi một mình nuôi con. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)
Công việc bận rộn cô cũng phải lo lắng cho con vì hiện tại chỉ có một mình. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)

Sau khi ly hôn chồng cũ công khai bạn gái mới Lâm Khánh Chi khá buồn. Cô nói: “Khi thấy hình ảnh anh Hùng có bạn gái mới tôi thật sự rất buồn nhưng bây giờ anh Hùng có bạn gái mới rồi thì tôi biết phải làm sao được. Dù gì cả hai cũng sống với nhau cả 5 năm trời, vợ chồng hết duyên thì còn nợ với nhau mà nghĩ sao nói quên là quên được. Tôi cũng không thể nào ngờ anh có bạn gái nhanh đến như vậy. Tôi cứ nghĩ cả hai tạm chia tay một thời gian rồi quay trở lại nhưng ai ngờ anh Hùng có bạn gái mới luôn, vậy là hết rồi chứ sao nữa”.

Phi Hùng thường đưa con trai đi chơi trước đó. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình thời gian trước. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)

Phía Lâm Khánh Chi vẫn không xoá hình ảnh chồng cũ trên mạng xã hội, riêng Phi Hùng đã chọn cho mình lối đi riêng và không muốn liên quan đến nữ ca sĩ chuyển giới.

Sau khi chia tay, Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng đã không còn liên quan gì nhau. Thời gian đầu nam người mẫu còn liên lạc và chăm sóc cho con trai vợ cũ, tuy nhiên gần đây anh không chia sẻ những hình ảnh chung với quý tử.

Có thể nhiều người sẽ không hài lòng với cách ứng xử của chồng cũ. Tuy nhiên cũng có người cho rằng trách nhiệm chăm sóc con phụ thuộc vào huyết thống. Sau tất cả biến cố xảy ra thì điều duy nhất còn lại chính là tình cảm, không quan trọng đó là con ai chỉ cần yêu thương và quan tâm thật lòng thì sẽ làm được nhiều hơn thế.