Lâm Khánh Chi chia sẻ về việc chồng cũ chu cấp cho con trai

Hậu “đường ai nấy đi” với chồng trẻ Trần Phi Hùng, Lâm Khánh Chi nhận nuôi con trai Thiên Long. Xoay quanh vấn đề chu cấp sau ly hôn, mới đây Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ gây chú ý.

Cuộc hôn nhân lãng mạn của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng từng khiến công chúng xuýt xoa ngưỡng mộ. Trong thời gian 5 năm gắn bó, mỹ nhân chuyển giới Vbiz và chồng kém tuổi có với nhau một bé trai nhờ phương pháp mau bầu hộ. Được biết, Lâm Khánh Chi đã chi hơn 1 tỷ đồng để đón con trai đầu lòng – bé Thiên Long.

Bé Thiên Long chào đời nhờ phương pháp mang bầu hộ. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Ngỡ cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng sẽ càng thêm viên mãn khi cả hai chào đón quý tử, nhưng đến cuối năm 2021, cặp đôi xác nhận đã chính thức chia tay. Thông tin đôi trai tài gái sắc “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Được biết, sau khi chia tay Lâm Khánh Chi là người giữ quyền nuôi con.

Lâm Khánh Chi giữ quyền nuôi con hậu chia tay với Trần Phi Hùng. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có buổi chia sẻ với báo giới xoay quanh cuộc hôn nhân của cô và Trần Phi Hùng. Theo lời của mỹ nhân chuyển giới, cô rất thoải mái trong việc chồng cũ đón con trai đi chơi khi thấy nhớ. Cụ thể, mỹ nhân chuyển giới cũng bộc bạch: “Chị rất thoải mái, anh Hùng muốn đón con giờ nào chị cho đón giờ đó nhưng dạo gần đây, khi anh Hùng lên chia sẻ như vậy thì chị cảm thấy rất buồn, chị bị chạnh lòng…”

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi còn cho biết cô không nhận chu cấp tài chính từ Phi Hùng vì “dư khả năng tài chính”. Điều này không khó hiểu bởi sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh thành công, Lâm Khánh Chi nắm trong tay khối tài sản đáng nể. Việc chăm sóc, nuôi dạy con trai hoàn toàn trong khả năng của Lâm Khánh Chi.

Mỹ nhân chuyển giới thấy chạnh lòng khi chồng cũ nói không tốt. Ảnh: Bí Mật Vbiz
Cô cũng khẳng định bản thân dư khả năng tài chính để nuôi con, không cần nhận chu cấp từ chồng cũ. Ảnh: Bí Mật Vbiz
Lâm Khánh Chi thoải mái cho chồng cũ đón con đi chơi khi thấy nhớ. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Phải nói, cuộc chia tay của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng chẳng mấy êm đẹp khi cô liên tục bị chồng cũ nói không chung thủy. Cụ thể, Trần Phi Hùng đã khẳng định Lâm Khánh Chi có mối quan hệ “ngoài luồng” với nam diễn viên Song Duy khi cả hai vẫn còn đang chung sống.

Trần Phi Hùng nói Lâm Khánh Chi yêu Song Duy khi cả hai vẫn là vợ chồng. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi
Người hâm mộ cũng không khỏi nghi ngờ khi Lâm Khánh Chi và Song Duy liên tục có những khoảnh khắc tình tứ. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Trước lời t ố của chồng cũ, Lâm Khánh Chi đã khẳng định trên trang cá nhân: “Chi chỉ xin khẳng định, trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình. Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng, nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có người thứ 3…

Khi chia tay, dù muốn dù không thì nguyên nhân cũng đến từ hai phía, vì vậy Chi rất mong mọi người dù có yêu thương Chi thì cũng không tấn công hay làm phiền đến cuộc sống của người khác. Chi rất mong mọi người đón một năm mới nhiều sức khỏe và vui vẻ. Xin chân thành cảm ơn”.

Lâm Khánh Chi khẳng định chưa yêu ai khác ngoài Trần Phi Hùng trong suốt 5 năm hôn nhân. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi còn khẳng định bản thân vẫn còn độc thân, chưa muốn mở lòng với bất kì ai: “Nếu như một ngày nào đó, Chi mở lòng, Chi có tình yêu thì chắc chắn sẽ chia sẻ với tất cả mọi người để chúc mừng Chi, không có gì phải giấu hết. Nếu Chi có yêu ai thì sẽ nói ngay vì Chi là người dám yêu, dám nhận.

Nhưng hiện tại Chi chưa mở lòng. Để muốn quên đi một người đàn ông, một mối tình sâu đậm thì đối với Chi cần một khoảng thời gian rất dài, ít nhất là 6 tháng đến 1 năm. Bây giờ Chi chưa yêu ai được hết, vẫn là một cô gái độc thân”.

Lâm Khánh Chi khẳng định vẫn còn độc thân. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi

Khác với Lâm Khánh Chi, Trần Phi Hùng đã xác nhận yêu một cô gái khác hậu chia tay. Chồng cũ Lâm Khánh Chi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” bên tình mới.

Trần Phi Hùng hạnh phúc bên người mới. Ảnh: FB Trần Phi Hùng
Cũng chính vì có tình mới quá chóng vánh khiến Phi Hùng bị chê trách nhiều. Ảnh: FB Trần Phi Hùng

Trước lời khẳng định đủ khả năng tài chính nuôi con mà không cần nhận trợ cấp từ chồng cũ, nhiều người dành cho Lâm Khánh Chi sự nể phục. Hiện tại, cuộc chia ly ồn ào của mỹ nhân chuyển giới vẫn là tâm điểm chú ý của netizen. Nhưng số đông hy vọng cả hai sẽ ngồi lại, giải quyết dứt điểm khúc mắc để tránh đẩy mọi việc đi quá xa.