Lê Bê La chia tay chồng đạo diễn, ly thân khi con trai mới 1 tuổi

Các diễn viên Cổng mặt trời nhiều năm qua luôn là từ khóa được khán giả quan tâm. Đặc biệt, Lê Bê La khá kín tiếng về cuộc sống đời tư với chồng đạo diễn.

Mới đây, nữ diễn viên và Thanh Hải cùng xác nhận với truyền thông việc họ đã “đường ai nấy đi” từ nhiều năm trước nhưng không công bố điều này với khán giả.

Nữ diễn viên và ông xã khi còn mặn nồng.

Cụ thể, Lê Bê La trao đổi với Dân Trí: “Tôi và chồng cũ đã ly hôn cách đây gần 5 năm. Thời điểm con trai tôi được một tuổi chúng tôi đã ly thân. Sau đó chính thức chia tay. Tôi không chia sẻ vì cố gắng tránh thị phi. Cuộc sống hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng đến lúc cả hai không còn tiếng nói chung cũng không nên níu kéo làm gì”.

Như nữ diễn viên chia sẻ, cô mong muốn có một hôn nhân hạnh phúc, bình yên, cùng nhau vun vén cho tổ ấm nhưng điều này không thể thực hiện. Ngoài ra, Lê Bê La không thể chịu đựng thêm những ngày mệt mỏi ở thời điểm đó nên cô quyết định ly hôn.

Cậu con trai của cả hai đã được 6 tuổi. 

Vốn là người thẳng tính, Lê Bê La rất rõ ràng với chồng cũ sau khi xác định cả hai không còn giữ mối quan hệ vợ chồng nữ. Cô cho biết: “Quan điểm của tôi khi kết thúc mối quan hệ cũ thì không còn dây dưa, không giữ liên lạc và cũng không làm bạn của nhau. Tự tôi nuôi con từ ngày ly hôn cho đến nay. Khi nào có thời gian chồng cũ sẽ gặp con”.

Về phía đạo diễn Thanh Hải, anh cũng xác nhận với Zing: “Thời gian qua, chúng tôi không công bố thông tin vì không muốn cuộc sống ồn ào, đời tư bị đem ra mổ xẻ. Chúng tôi muốn mọi việc trôi qua nhẹ nhàng. Bây giờ, ai cũng có cuộc sống riêng nên tôi mới thoải mái chia sẻ”.

Được biết cả hai cũng như nhiều cặp đôi khác, tan vỡ khi không còn tiếng nói chung trong hôn nhân và không phải dừng lại vì có người thứ 3 xen vào tình cảm vợ chồng.

Khung ảnh hạnh phúc của 3 thành viên khi Monkey còn nhỏ.

Lê Bê La bén duyên với đạo diễn Thanh Hải khi cả hai cùng thực hiện phim Cổng mặt trời. Họ lên xe hoa khá sớm khi cô mới ở tuổi 26. Sau khi về chung nhà, nữ diễn viên cũng nhanh chóng hạ sinh con trai đầu lòng có tên thân mật là Monkey.

Trước đây, khi nhắc về ông xã, cô bày tỏ: “Tôi cũng không biết vì sao tôi thương, ổng “cứng đầu, lì lợm” lắm. Có thể do “cứng đầu” hơn tôi nên tôi chịu thua và mới yêu. Lúc đầu cũng ghét nhau, nhưng sau thấy ảnh chân thật. Yếu tố chân thật là làm tôi cảm động nhất, sau đó mới cho cơ hội tìm hiểu. Đính hôn sau 3 năm chúng tôi mới cưới. Anh là người chia sẻ với tôi nhiều thứ, tôi có thể khóc trước mặt người đó.

Chồng tôi là người điềm đạm, cũng có lúc cãi nhau, cũng có lúc muốn chia tay. Có khoảng thời gian “đường ai nấy đi”, nhưng sau khi trải qua nhiều chuyện, lại cảm thấy không thể xa nhau nên đã cho nhau một cơ hội và cố gắng giữ gìn tình cảm này”.

Nữ diễn viên chọn cuộc sống mới tươi đẹp hơn thay vì hôn nhân đầy mâu thuẫn.

Vì đã tan vỡ nhiều năm, đã có khoảng thời gian dài ổn định cuộc sống mới nên cả hai mới công khai với khán giả. Ngoài ra, việc này cũng thuận tiện hơn cho họ khi tìm bến đỗ hạnh phúc mới.

Sau khi ly hôn, Lê Bê La đã tái hôn cách đây 2 năm, thậm chí đã sinh con lần 2 vào đầu tháng 12, hiện vẫn đang trong giai đoạn ở cữ. Cô cho biết mình quen người mới sau vài chuyến đi từ thiện, và phải mất thời gian rất dài để mở lòng, chấp nhận tìm hiểu rồi mới quyết định gắn bó. Người chồng thứ 2 dù không hoạt động trong showbiz nhưng luôn động viên, chăm sóc Lê Bê La, làm cô an tâm, vui vẻ làm việc.

Nhận xét về chồng, “bà mẹ 2 con” cho biết anh là người có trách nhiệm với gia đình, thấu hiểu vợ, đối xử tử tế với con trai riêng của vợ. Theo Lê Bê La, đáng lẽ cô sẽ không lên tiếng về cuộc sống hiện tại, bởi đó là quan điểm của nữ diễn viên từ khi mới tham gia nghệ thuật.

Tuy nhiên gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cô và chồng cũ Thanh Hải vẫn đang hạnh phúc, ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình hiện tại, nên Lê Bê La phải lên tiếng. “Tôi chỉ muốn mọi người biết tôi đang hạnh phúc với sự lựa chọn mới của mình. Anh rất chu toàn trong việc chăm sóc gia đình. Tôi hoàn toàn mãn nguyện với điều này. Tôi không thích liên quan gì đến quá khứ và tôi cũng không muốn chia sẻ danh tính hay hình ảnh của ông xã mình, tôi tôn trọng quyết định của anh ấy”, Lê Bê La nhấn mạnh.

Nguồn: Thể thao văn hóa