Lê Bê La ly hôn đạo diễn Hải Thanh

Lê Bê La là diễn viên quen mặt với khán giả qua các bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió”. Mặc dù hoạt động nghệ thuật rất năng nổ nhưng Lê Bê La lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2012, nữ diễn viên lên xe hoa với đạo diễn Hải Thanh, cả hai chào đón thiên thần nhỏ vào năm 2015. Hồi tháng 10/2020, trên mạng xã hội rầm rộ tin nghi vấn Lê Bê La và chồng gặp trục trặc hôn nhân nhưng cả hai không lên tiếng.

Cho đến mới đây, trả lời trên Dân Trí, Lê Bê La xác nhận đã ly hôn với chồng đạo diễn được 5 năm. Sau khi tan vỡ, cả hai vẫn làm việc chung 1 thời gian dài nhưng hiện tại đã cắt đứt, không giữ liên lạc và không làm bạn. Con trai của Lê Bê La và chồng cũ hiện đã được 6 tuổi và đang sống cùng mẹ. Vốn là người kín tiếng nên nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa đã giấu kín thông tin này suốt nửa thập kỷ qua.

Lê Bê La xác nhận đã ly hôn với đạo diễn Hải Thanh cách đây 5 năm

Đặc biệt, Lê Bê La cho biết cô đã tìm được người đàn ông mới và tái hôn được 2 năm, cả hai có tổ chức đám cưới nhưng không hé lộ bất kì hình ảnh nào lên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết chồng cô chỉ là người bình thường, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bất ngờ nhất, gia đình nhỏ của Lê Bê La cũng vừa chào đón thành viên mới là 1 bé gái vào hồi đầu tháng 12/2021. Trước đó, nữ diễn viên cũng để lộ nhiều khoảnh khắc vòng 2 lùm lùm, khuôn mặt tròn trịa thấy rõ. Sau tất cả, Lê Bê La mong muốn được sống bình yên bên gia đình mới, cô hài lòng với sự lựa chọn hiện tại.

Lê Bê La lộ bụng bầu trong những tháng cuối thai kì, cô và chồng hiện tại cũng đã chào đón bé gái hồi đầu tháng 12/2021

Sau tất cả, Lê Bê La đang có cuộc sống viên mãn, êm ấp bên gia đình mới

Ảnh: Facebook nhân vật