Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 17/12: Khi nào Việt Nam đá tiếp?

Hôm nay 17/12, bóng đá AFF Cup 2021 sẽ tạm nghỉ trước khi các đội tuyển bước vào lượt trận cuối cùng ở giai đoạn vòng bảng.

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 17/12

(AFF Cup 2021 sẽ tạm nghỉ trong này hôm nay trước khi trở lại vào ngày 18/12)

Ngày Giờ Cặp đấu  Kênh phát sóng
18/12

19h30

Myanmar vs Philippines

VTV5

19h30 Thái Lan vs Singapore VTV6

19h30 ngày 18/12: Myanmar vs Philippines

  • Kênh phát sóng: VTV5
  • Link xem: Link 1 | Link 2

19h30 ngày 18/12: Thái Lan vs Singapore

  • Kênh phát sóng: VTV6
  • Link xem: Link 1 | Link 2

Tại bảng A, câu chuyện sẽ chỉ còn là cuộc cạnh tranh tấm vé nhất bảng giữa Singapore và Thái Lan. Cả 2 đội đều đang có phong độ rất cao khi giành được trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên Thái Lan đang xếp đầu bảng nhờ nhỉnh hơn về chỉ số phụ.

Vì thế chỉ cần có ít nhất 1 điểm, Thái Lan sẽ là đội đi tiếp với ngôi nhất bảng. Tuy nhiên cả “Voi chiến” và Singapore sẽ không thể biết trước được đối thủ của mình ở bán kết sẽ là đội bóng nào. Thầy trò HLV Mano Polking đang được đánh giá cao hơn nhưng với lợi thế sân nhà thì Singapore cũng không phải đối thủ dễ bị đánh bại.

Chủ nhà Singapore buộc phải thắng mới có thể giành ngôi nhất bảng A

Cặp đấu còn lại giữa Myanmar và Philippines chỉ còn mang tính chất thủ tục. Hai đội đều đã chính thức rời giải khi chỉ có được 3 điểm sau 3 trận. Không còn gánh nặng thành tích, cầu thủ 2 đội được dự đoán sẽ chơi cống hiến và tạo nên trận cầu hấp dẫn.

Ở bảng B, cả Việt Nam, Malaysia và Indonesia đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu như Việt Nam chỉ cần hòa là chắc chắn lọt vào bán kết thì Malaysia và Indonesia sẽ phải quyết chiến trong trận cầu sinh tử. Đều nắm trong tay quyền tự quyết, đây hứa hẹn là bảng đấu sẽ có nhiều diễn biến khó lường.