Liên Bỉnh Phát có động thái lạ khi nghe tin cặp đôi "số nhọ" Lan Ngọc - Trường Giang thắng Running Man

Running Man Vietnam mùa 2 tiếp tục mãn nhãn người xem với những thử thách siêu lầy lội của dàn cast cũng như loạt cảnh chill hết nấc tại Phú Quốc – một trong các “đảo ngọc” nức tiếng của Việt Nam. Là một trong những nhà tài trợ chính thức của chương trình, Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka cũng đã tung ra hàng ngàn ưu đãi cho du khách đến Phú Quốc như ưu đãi vé máy bay lên đến 300k, khách sạn và vé vui chơi trải nghiệm cho các fan thỏa sức vi vu, khám phá đảo Ngọc.

Còn nhớ ở phần mở đầu tập 13, Lan Ngọc & Trường Giang là cặp đôi “ế nhệ” khi không ai muốn chung đội, cuối cùng họ đành phải về với nhau. Bộ đôi này cũng thường xuyên mở khóa nhà giam nên netizen cũng không mấy tin tưởng vào sự chiến thắng của họ.

Lan Ngọc – Trường Giang giành 2 thẻ trái tim đầu tiên

Tuy nhiên, cuộc chiến xé bảng tên ở tập 14 không phải cuộc đua về thể lực mà còn có cả yếu tố may mắn, ai giành được 2 tấm thẻ trái tim thì nghiễm nhiên chiến thắng. Chính vì vậy, Liên Bỉnh Phát đã ngất ra đất khi nghe tin cặp Lan Ngọc – Trường Giang giành chiến thắng, thôi thì hay không bằng hên vậy!

Liên Bỉnh Phát không tin vào tai mình nữa

Ảnh: Running Man Vietnam