Liên tục mất suất vào thẳng Top 30, Đỗ Hà được giới chuyên gia đánh giá thế nào trước thềm chung kết Miss World?

Chỉ còn vài tiếng nữa, Đỗ Hà cùng 100 người đẹp sẽ chính thức bước vào đêm thi chung kết cuộc thi Miss World 2021. Trước thềm đêm thi cuối cùng diễn ra, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã tung ra bảng dự đoán cuối cùng về Top 30 thí sinh xuất sắc nhất.

Theo đó, Missosology cho rằng người đẹp Venezuela sẽ giành được chiếc vương miện danh giá. Trong khi đó, các vị trí trong Top 5 lần lượt là các đại diện Philippines, Bờ Biển Ngà, Ba Lan, Bahamas, đây là những thí sinh có thành tích nổi bật trong các vòng thi phụ vừa qua. Với loạt kết quả ấn tượng như Top 16 Thử thách Head to Head, Top 13 Model, Top 27 Tài năng, đại diện của Việt Nam được chuyên trang này dự đoán nằm trong Top 11 chung cuộc. Trong khi đó, chuyên trang Sash Factor lại đánh giá khá khiêm tốn về Đỗ Hà khi cho rằng nàng Hậu sẽ kết thúc hành trình Miss World ở vị trí thứ 19. Mọi kết quả trên chỉ mang tính chất dự đoán, kết quả phụ thuộc vào sự thể hiện của các thí sinh xuyên suốt 1 tháng qua.

Đêm chung kết Miss World lần thứ 70 sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ ngày 17/12 (giờ Việt Nam). Tin rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong 1 tháng vừa qua, Đỗ Hà sẽ giúp nhan sắc Việt thêm một lần nữa toả sáng trên đấu trường nhan sắc đẳng cấp này.

Missosology tung ra bảng dự đoán cuối cùng về Top 30 thí sinh xuất sắc nhất Miss World 2021

Trong khi đó, Sash Factor xếp Đỗ Hà ở Top 19 – một vị trí khá khiêm tốn

Sau 1 tháng chinh chiến tại Miss World, Đỗ Hà sẽ bước vào đêm thi cuối cùng

Lịch thi chung kết Miss World của Đỗ Hà

Ảnh: Facebook