Loạt khách sạn 5 sao tung hộp quà Tết 2022 cực ấn tượng, giá đắt nhưng "xắt ra miếng"

1. Hộp quà Tết Sheraton Saigon Hotel & Towers (Giá: Từ 1,088 triệu đồng)

Hộp quà Tết Sheraton Saigon năm nay nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo – sắc đỏ may mắn kết hợp tinh tế cùng họa tiết hoa xuân rực rỡ. Mỗi hộp quà Tết mang đến sáu loại bánh mứt thượng hạng đi kèm trà Ô Long cao cấp, nổi bật nhất là hai loại bánh kẹo thủ công được chế biến bởi đầu bếp của Sheraton Saigon.

Năm nay, Sheraton Saigon lần đầu cho 2 mắt 2 sản phẩm bánh kẹo Tết sản xuất tại chỗ là bánh quy bơ hạt óc chó và chocolate hạt hỗn hợp. Bên cạnh đó, hộp mứt có thêm các món độc đáo khác như chà là kẹp cam sấy, nam việt quất sấy, nhân mắc ca và hạt điều vị Tom Yum.

Sản phẩm hộp quà Tết Sheraton Saigon có giá bán từ 1,088 triệu đồng cho một hộp, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và 5% phí dịch vụ. Đặc biệt, khách hàng tại các quận nội thành TP.HCM khi mua đơn hàng từ 50 hộp trở lên sẽ được giao hàng miễn phí.

2. Hộp quà Tết Park Hyatt Saigon Hotel (Giá: Từ 1,6 – 3,2 triệu đồng)

Mừng năm Nhâm Dần 2022, Park Hyatt Saigon Hotel ra mắt bộ sưu tập quà Tết Nguyên Đán 2022 đầy đẳng cấp và thời thượng với những set bánh mứt và rượu sang trọng mang tên Hồng Trúc Vạn An. Sản phẩm có thiết kế bao bì nổi bật với hình ảnh trúc xanh – biểu tượng của làng quê Việt Nam thanh bình được nhẹ nhàng khắc họa trên sắc đỏ bắt mắt.

Bộ sưu tập gồm 2 sự lựa chọn:

Hộp Cao Cấp giá 1.600.000 VND gồm sáu loại mứt (mơ, chà là, dừa, cam, sen và nho đen), một hộp bánh hoa quả và một hộp hạt điều sấy tẩm mật ong gừng. Hộp Thượng Hạng giá 3.200.000 VND gồm năm loại mứt (mơ, chà là, dừa, cam và nho đen), một hộp bánh quy trái cây, một hộp hạt điều sấy tẩm mật ong gừng và một chai rượu Glenmorangie Original 750ml.

3. Hộp quà Tết Pan Pacific Hanoi (Giá: Từ 1,48 – 4,88 triệu đồng)

Mùa đoàn viên năm nay, hộp quà Tết “Hỷ Tước Đăng Mai” của khách sạn Pan Pacific Hanoi chắc chắn là 1 trong những gợi ý thượng hạng để bạn dành tặng người thân, đối tác trong năm mới.

Bộ sưu tập gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với điểm nhất đắt giá nằm ở bức tranh chim khách đậu cành mai đậm chất thơ, kết hợp cùng bao bì đỏ rực rỡ, tràn đầy sự ấm áp, hoan hỷ và an lành, mang lại không khí rộn ràng sắc xuân.

Mỗi hộp quà đều bao gồm rượu vang Pháp, trà, các loại bánh mứt và thêm nhiều món Tết hấp dẫn khác tùy theo mức giá.