Rùng mình trước cảnh tượng chiếc đu quay sắp bật ngửa, hàng trăm người không màng nguy hiểm đến giữ lại để cứu những người phía trên

Vừa cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng chiếc đu quay, một trò chơi mạo hiểm đang rơi vào tình huống nguy hiểm khi gặp trục trặc đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Ngay cả khi xem lại video, ai cũng cảm thấy rùng mình, thót tim và nín thở dõi theo từng khoảnh khắc.

Chuyện là trong một lễ hội, nơi có trò chơi đu quay mạo hiểm mà người chơi ngồi trên đó và chiếc đu quay liên tục xoay lên – xuống với vận tốc khá nhanh. Thế nhưng bất chợt, người ta phát hiện phần trục bên dưới, vị trí giữ cho chiếc đu quay có thể đứng vững chắc lại bất ngờ lung lay và dường như nó sắp bật ngửa ra đằng sau. Nếu điều đó xảy ra thì sẽ rất nguy hiểm cho những người ngồi trên đó và cả những người xung quanh khu vực này. 

Thật may, điều kỳ diệu đã xảy ra…

Rùng mình trước cảnh tượng chiếc đu quay sắp bật ngửa, hàng trăm người không màng nguy hiểm đến giữ lại để cứu những người phía trên

Từ lời kêu gọi và hành động của một người đàn ông, ngay sau đó đã có rất nhiều người cùng đi tới, không màng nguy hiểm rằng bản thân cũng có thể bị chiếc đu quay rơi trúng người, để góp sức giữ nó lại.

Cứ thế, càng ngày càng có thêm nhiều người chung tay đến giữ. Nhờ sức mạnh đoàn kết này, chiếc đu quay đã hoạt động chậm dần rồi dừng lại. Nhờ đó, tất cả những người chơi ở trên đó đều giữ được an toàn.

Đoạn video này hiện tại đang được chia sẻ ở rất nhiều nơi trên mạng xã hội dù chưa rõ địa điểm cũng như thời gian xảy ra. Trước đó, nó cũng đã từng viral nhưng gần đây lại xuất hiện trở lại và vẫn không hề giảm độ hot.

Qua đó mới thấy, sức mạnh cộng đồng quả thật rất lớn lao.

Nguồn: TikTok

https://kenh14.vn/rung-minh-truoc-canh-tuong-chiec-du-quay-sap-bat-ngua-hang-tram-nguoi-khong-mang-nguy-hiem-den-giu-lai-de-cuu-nhung-nguoi-phia-tren-20220105180542272.chn