Lần thứ 2 hẹn hò, chàng trai cắn bò viên bắn cả nước vào mặt đối phương gây tranh cãi: Có đến mức bị chỉ trích?

Một trong những lựa chọn địa điểm hẹn hò mà các cặp đôi mới quen hay các cặp đôi yêu nhau thường đến chính là các hàng ăn vặt. Chính bởi sự giản dị, món ăn quen thuộc lại không tốn quá nhiều tiền nên những nơi như quán ốc, quán đồ viên chiên… được rất nhiều người rủ bạn trai hoặc bạn gái đi ăn.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mới đây không xuất hiện một tình huống rất trớ trêu. Một cặp đôi rủ nhau đi ăn vặt, và trong lúc ngồi ăn uống, nói chuyện, chàng trai vô tình cắn viên bò làm bắn nước vào cô bạn ngồi đối diện. Một tình huống “sượng trân” và sau khi trở về thì cô gái này đã đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay lập tức, tình huống khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Lần thứ 2 hẹn hò, chàng trai cắn bò viên bắn cả nước vào mặt đối phương gây tranh cãi: Có đến mức bị chỉ trích?

Một điều dễ đoán là sẽ có nhiều người cho rằng chàng trai này kém ý tứ, thiếu lịch sự nên mới để xảy ra tình huống trên. Nếu là cô gái, đang ngồi ăn mà bị bạn trai mới quen cắn bò viên bắn nước vào mặt thì đúng là vừa giận, vừa xấu hổ rồi.

Thế nhưng, ngược lại, vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng chàng trai này chỉ vô tình thôi. Chẳng ai mong muốn những chuyện tương tự xảy ra cả. Vì thế nên cô gái nên thông cảm thay vì đăng lên mạng cho nhiều người biết như vậy. Cùng với đó, không ít dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích cô gái vì đăng đoạn clip này lên.

Tuy nhiên, sau đó, chủ nhân clip đã giải thích rằng đoạn clip này chỉ đăng vui thôi, chứ cô không hề có ý đánh giá về việc này.

Bạn nghĩ sao về tình huống trên?

Nguồn: TikTok

https://kenh14.vn/lan-thu-2-hen-ho-chang-trai-can-bo-vien-ban-ca-nuoc-vao-mat-doi-phuong-gay-tranh-cai-co-den-muc-bi-chi-trich-20220105133058545.chn