Đi ăn mà Sơn Tùng vẫn đội chiếc mũ nghi copy G-Dragon, netizen liền quay sang thắc mắc câu này

Vừa cách đây không lâu, khi xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc countdown chào đón năm mới, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục vướng phải lùm xùm khi diện một chiếc mũ lông được cho là khá giống với G-Dragon từng đội. Cho tới tối ngày hôm qua (4/1), khi xuống phố dạo chơi và đi ăn uống, anh chàng vẫn tiếp tục xuất hiện cùng chiếc mũ thị phi này, cả tới lúc ngồi ăn uống cũng không hề bỏ xuống.

Nói gì thì nói, Sơn Tùng M-TP vẫn rất hợp với chiếc mũ này. Lại tạo dáng bên cạnh set sashimi hấp dẫn thế kia nữa, trông càng toát lên độ sang chảnh. Ấy thế nhưng, bên dưới phần bình luận, 1 cư dân mạng lại thắc mắc thế này…

Không rõ đây chỉ đơn thuần là một thắc mắc hay có ý đồ gì khác hay không, tuy nhiên, nếu suy nghĩ kỹ thì lúc ngồi ăn uống mà đội chiếc mũ lông to thế này, chắc là cũng… vướng víu thật. Dù vậy, một vài netizen khác lại suy luận rằng, có lẽ Sơn Tùng chỉ đội mũ để tạo dáng chụp ảnh với set sashimi thôi, và chắc là khi ăn thì anh chàng sẽ bỏ mũ xuống cho thoải mái hơn ấy mà. 

Còn chuyện sẵn sàng mặc đẹp, mang nhiều phụ kiện để chụp ảnh “sống ảo” thì ai mà chẳng từng trải qua rồi, phải không nào?

Nguồn: Instagram nhân vật

https://kenh14.vn/di-an-ma-son-tung-van-doi-chiec-mu-nghi-copy-g-dragon-netizen-lien-quay-sang-thac-mac-cau-nay-20220105012741574.chn