Màn hát live của Chi Pu sau 3 tháng du học: Cao độ không ổn định

Lại một lần nữa dân tình phải thất vọng trước giọng hát của Chi Pu.

Ngày cuối cùng của năm 2021, Chi Pu gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh check-in đang ở căn hộ cao cấp tại Việt Nam và có bữa tiệc hội ngộ đón năm mới cùng hội bạn thân tại nhà. Như vậy, sau 3 tháng du học tại Mỹ được cho là để luyện hát và học thêm diễn xuất thì cô nàng đã trở về.

Chi Pu đã trở về nhà sau 3 tháng du học

Ấy vậy mà mới đây, trên mạng xã hội lại rần rần đoạn clip hát live mới nhất của Chi Pu từ khi ở Mỹ trở về. Đáng chú ý, tưởng chừng như qua những ngày học thanh nhạc, Chi Pu đã có phần nào đó tiến bộ hơn trong giọng hát thì cô nàng lại khiến không ít người thất vọng. Dễ thấy, trong đoạn clip hát live này, Chi Pu vẫn liên tục bị phô và giữ cao độ không ổn định, thậm chí còn có những nốt bị “tàng hình”.

Ngay lập tức, đoạn clip hát live của cô nàng đã được chia sẻ rầm rộ. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng mỉa mai cô: “Giọng ca nghị lực phi thường vượt qua tất cả tiếng chửi”, “Trần đời tao chưa thấy ai hát dở mà mặt dày như Tree Poo”, “Hát mà autotune lên xuống bất thường quá. Mai mốt chị đừng hát live chị đừng hú được không nghe sợ ma”, “3 tháng hay 3 năm thì giọng vẫn vậy mà”.

Chi Pu tự tin hát trên sân khấu

Chi Pu liên tục bị cộng đồng mạng chê bai