Midu tiếp tục gây chú ý với đôi môi tều như vừa phẫu thuật thẩm mỹ

Midu là một trong những hot girl đời đầu hiếm hoi vẫn giữ sức hút, tầm ảnh hưởng với công chúng đến hiện tại. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chăm chỉ nỗ lực, nâng cấp hình ảnh của mình trong lòng khán giả. Gần đây, những màn “F5” diện mạo của nữ diễn viên 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu gây sốt mạng xã hội. Không chỉ thay đổi phong cách ăn mặc, mỹ nhân sinh năm 1989 còn khiến dân tình bàn luận sôi nổi bởi gương mặt lạ lẫm khi thử sức với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Midu gây chú ý với người hâm mộ khi thay đổi diện mạo đầy ấn tượng. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Midu tiếp tục khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với loạt ảnh dạo phố xinh đẹp. Trong khung ảnh, diễn viên diện mẫu váy ren hai dây nữ tính, kết hợp cùng áo blazer đen khoác ngoài. Với thiết kế chiết eo tinh tế, bộ cánh giúp nữ diễn viên tôn trọn hình thể mình hạc xương mai, cùng vòng 2 siêu bé. Đi cùng với trang phục, mỹ nhân sinh năm 1989 chọn kiểu tóc búi gọn khoe gương mặt xinh đẹp, với đường nét thanh tú vạn người mê. Cô cũng khéo léo phối thêm phụ kiện như giày boots đen cổ cao cá tính và túi xách sang chảnh tạo độ hài hòa, bắt mắt hơn cho tổng thể.

Cách phối đồ sáng tạo giúp Midu hóa thân trọn vẹn hình tượng người phụ nữ thành đạt, kiêu sa, không kém phần thanh lịch, nữ tính. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trong khung ảnh chính là gương mặt của người đẹp. Khác với hình ảnh ngọc nữ, chuẩn nàng thơ trong lớp trang điểm Hàn Quốc, mỏng nhẹ như trước, Midu lại làm dân tình bàn luận sôi nổi khi thử sức với kiểu make up Tây, tạo điểm nhấn bởi đôi môi tiều mọng nước và phần mắt được đánh khói đậm. Thay đổi phong cách trang điểm, Midu dần lột xác khỏi cái mác gái ngoan, thùy mị thời mới vào nghề, cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hình tượng cá tính, kiêu kỳ hơn hẳn.

Midu khác lạ khi thay đổi phong cách make up. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Bên cạnh những lời khen dành cho màn F5 diện mạo này, một số netizen nhận xét Midu không phù hợp với hình tượng có phần phá cách, khuyên cô nên quay lại với hình ảnh thục nữ, tinh khôi như ngày trước. Nhiều người còn để lại ý kiến, nghi ngờ người đẹp đã đụng chạm “dao kéo” để có được vẻ ngoài trendy hơn.

Hình ảnh mới của Midu tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều, gây tranh cãi trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng cũng vướng phải nghi vấn dao kéo khi xuất hiện với đôi môi lạ lẫm. Trước thắc mắc từ người hâm mộ, Midu cho biết sự khác biệt này đến từ việc cô thay đổi phong cách đánh son. Người đẹp tiết lộ do sở hữu đôi môi khá mỏng, nên cô chọn cách tô tràn viền môi tạo thành kiểu môi tều, giúp tăng độ quyến rũ, gợi cảm hơn cho diện mạo của mình.

Đôi môi tều giúp Midu để lại dấu ấn trong lòng khán giả với diện mạo chuẩn gái Tây. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)
Midu thay đổi diện mạo ngoạn mục khi liên tục F5 phong cách ăn mặc và kiểu trang điểm. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Đây không phải là lần đầu Midu vướng phải nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, người đẹp từng bị cộng đồng mạng cho rằng đã đụng chạm dao kéo phần mũi, khi so với loạt ảnh quá khứ, chiếc mũi hiện tại của cô có phần sắc sảo, cao hơn hẳn. Đáp lại những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ:

“Mình lại thấy theo thời gian có vẻ nó bớt cao hơn xưa thì phải. Giỡn chứ mũi Du chụp thẳng trực diện không thấy cao đâu, đầu mũi tròn tròn nữa do để tự nhiên. Nhưng khi quay nghiêng thì mới nhìn rõ sống mũi. Nên nhiều lúc cứ quay góc thẳng, lâu lâu quay qua góc nghiêng mọi người cứ tưởng mới sửa rồi đồn tùm lum khổ lắm. Người Du từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả hết nha, mọi người đừng đồn tội nghiệp”.

Midu đăng ảnh loạt ảnh từ năm 2007 đến hiện tại để chứng minh nhan sắc “đẹp từ trong trứng nước” của mình. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)