Mỹ nhân át vía Minh Hằng ở phim mới hóa ra là nàng thơ của Sơn Tùng M-TP: Đóng phim từ 3 tuổi, visual đỉnh khỏi bàn

Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Minh Hằng sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Ngay từ khi nhá hàng những hình ảnh đầu tiên, Minh Hằng đã khiến khán giả phát sốt bởi nhan sắc đỉnh cao, thời trang ấn tượng, chưa kể proflile nhân vật của cô cũng chẳng phải dạng vừa. Trong phim, Minh Hằng vào vai Tất Thắng, một phó giám đốc tài giỏi, xinh đẹp, được người người kính nể.

Toàn năng, tài giỏi nhưng thực chất Tất Thắng lại cảm thấy tự ti và bị lép vế trước 1 cô nhân viên mới – Emma (Emma Lê). Không chỉ trẻ trung, xinh đẹp, Emma còn rất hòa đồng và quan trọng là có học lực cực khủng. Cô thậm chí còn cứu nguy cho Tất Thắng và giám đốc trong một lần đi ký hợp đồng với đối tác nước ngoài khi cô phó giám đốc xinh đẹp không biết ngoại ngữ và cứng họng trước đối tác. Đứng trước một đàn em trẻ trung, tài giỏi, Tất Thắng “thét ra lửa” bỗng trở thành kẻ thất bại. Cô thậm chí còn lấy Emma làm hình mẫu lý tưởng để hoạch định tương lai cho con gái mình.

Cô nhân viên mới vừa có sức trẻ, nhiệt huyết vừa có tài năng

Đảm nhận vai Emma là Emma Lê, một bông hồng lai xinh đẹp của showbiz Việt. Thú vị hơn khi cách đây 17 năm, khi còn là một cô bé 3 tuổi, Emma đã từng góp mặt trong bộ phim Tuyết Nhiệt Đới của chính đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. 17 năm sau, nhan sắc của cô bé năm nào khiến khán giả thực sự ngỡ ngàng.

Emma ngày nhỏ ở Tuyết Nhiệt Đới

Ngoài đời, Emma xinh đẹp ăn đứt cả trên phim

Có bố người Tây Ban Nha nên Emma sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Chính nhờ nhan sắc này nên trước khi chính thức trở lại với vai trò diễn viên, cô từng có dịp xuất hiện trong MV của một số ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn,… Ngoài ra, cô còn là một người mẫu ảnh đình đám được các nhãn hàng săn đón.

Emma trong MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP

Emma và Soobin Hoàng Sơn

Nguồn: Tổng hợp