Park Min Young xinh xỉu, Song Kang đơ không lối thoát ở phim mới, đã thế nhìn còn giống hai chị em

Sau nhiều tháng nhá hàng những hình ảnh hậu trường hiếm hoi, thay vì tung poster, ekip Cruel Story of Office Romance lại chơi lớn, “đánh úp” khán giả bằng 2 teaser đầu tiên. Với sự góp mặt của Song Kang và Park Min Young, hai teaser tuy chưa hé lộ nội dung gì đặc sắc nhưng cũng khiến khán giả “chết chìm” trong visual bùng nổ.

Teaser Cruel Story of Office Romance 

Teaser 2 Cruel Story of Office Romance

Về cơ bản là 2 teaser không có nội dung gì cả, chỉ là những khoảnh khắc ngắn, khi cặp đôi chính nhìn nhau, nắm tay, cùng đi trên một con đường. Dù mới chỉ là khoảnh khắc chạm mắt nhưng khán giả đã vô cùng phấn khích với chemistry của cặp chị em này.

Cruel Story of Office Romance nói về cuộc sống công việc và tình yêu của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc. Park Min Young sẽ đóng vai Jin Ha Kyung lạnh lùng, một cô gái thông minh và có tính tổ chức cao, người làm mọi thứ theo nguyên tắc và luôn giữ cuộc sống cá nhân và sự nghiệp tách biệt. Do tính cách lạnh lùng, cô ấy có ít bạn bè tại nơi làm việc và trở thành “người ngoài cuộc”. Song Kang sẽ đóng vai Lee Si Woo, một người với tâm hồn tự do, tự tại, luôn suy nghĩ về bên ngoài. Mặc dù trông có vẻ vụng về nhưng anh ấy tự hào khi sở hữu chỉ số IQ ấn tượng 150 và có thể đạt được bất cứ điều gì một khi anh ấy quyết tâm. Tuy nhiên, mặc dù với trí thông minh và khả năng của mình, tất cả những gì anh ấy quan tâm chỉ là thời tiết. 

Dù cách biệt tới 8 tuổi nhưng cặp đôi này lại đóng vai bạn bằng tuổi. Điều này khiến khán giả rất quan ngại ngay từ đầu và khi teaser lên sóng, vấn đề càng đáng quan ngại hơn khi nhìn Park Min Young già hơn hẳn so với đàn em. 

Bình luận của khán giả:

– Song Kang đóng thì đơ mà sao nhận vai cứ đều đều thế nhỉ

– Song Kang đã trẻ hơn Park Min Young thì chớ còn để quả tóc ngố thế, nhìn khác gì chị gái và cậu em nhỏ không

– Song Kang vẫn cái điệu cười ấy, y hệt hồi Nevertheless

– Nhìn như hai chị em ấy, không có cảm giác couple

– Ai cũng đẹp nhưng sao không thấy giống một đôi

– Mới teaser đã thấy đơ rồi, trau dồi kĩ năng diễn đi rồi hẵng nhận thêm phim Song Kang ơi

Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Cha Yong Hoon, cha đẻ của bom tấn truyền hình When The Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở). Ngoài Park Min Young và Song Kang, phim còn có sự tham gia của Yura (Girl’s Day) và Yoon Park. Phim dự kiến ra mắt trong quý 1 của năm 2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp