Kinh hoàng với gu ăn mặc lòe loẹt của mấy nữ nhân phim Việt: Nhã Phương "giết chết" cả thời trang nhân loại rồi!

Để phục vụ cho nhân vật của mình, những diễn viên Việt này phải ăn mặc vô cùng lòe loẹt, thậm chí là siêu lố, phản thời trang, khác hẳn với phong cách ngoài đời của họ.

1. Nhã Phương (Cây Táo Nở Hoa)

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu nhưng với Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương lại “đập vào mắt” người xem một “giao diện” không thể nào ám ảnh hơn. Trang phục của cô như sự đánh nhau của một bảng màu, xóa tan mọi khái niệm về thời trang của nhân loại. Những bộ đồ mà Nhã Phương cũng không bao giờ dám tin mình sẽ phải mặc này lại phát huy rất tốt vai trò của mình. Nó góp phần xây dựng một cô Báu lố lăng, lòe loẹt, kém cỏi nhưng lại luôn cho rằng bản thân là nhất.

2. Vân Dung (Hướng Dương Ngược Nắng)

Cũng đảm nhận một nhân vật lố không kém phần Báu của Nhã Phương, nghệ sĩ Vân Dung phải mặc những bộ trang phục vô cùng loẹt loẹt đi kèm đủ các loại phụ kiện rối mắt ở Hướng Dương Ngược Nắng. Đã vậy, vai diễn của Vân Dung còn là một người phụ nữ trung niên đã làm mẹ của hai đứa con trưởng thành, lối trang điểm đậm cùng trang phục, phụ kiện lòe loẹt quả là không phù hợp độ tuổi. Thế nhưng nó lại giúp nữ diễn viên xây dựng thành công Diễm Loan – người phụ nữ “già nhưng không nên nết”, trẻ làm tiểu tam, già vẫn thích chơi bời, trai gái.

3. NSND Lan Hương (Thương Ngày Nắng Về)

NSND Lan Hương lại có thêm một vai mẹ chồng gây ám ảnh kinh hoàng trên màn ảnh Việt và lần này là ở Thương Ngày Nắng Về. Không còn là kiểu phụ nữ “cuồng truyền thống” như những bộ phim trước, vai bà Hiền lần này cũng “già mà không nên nết” tương tự Diễm Loan của Vân Dung. Đã lên chức bà nhưng bà Hiền vẫn còn thích bay lượn, hát nhảy cùng hội bạn, luôn lên đồ lòe loẹt, trang điểm đậm để tụ họp và khoe mẽ về cuộc sống của mình. Bà khiến cho con dâu khốn khổ vì những lời chỉ trích cay nghiệt và thói bòn tiền.

Nguồn: Tổng hợp