Nhậm Gia Luân đẹp đỉnh nhưng bực bội ra mặt ở phim mới, do phải "gánh còng lưng" nữ chính "mặt liệt" nên vui không nổi?

Cuối năm vừa qua, đề tài bác sĩ tâm lý đã làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ với những cái tên như Nữ Bác Sĩ Tâm LýAi Là Hung Thủ hay Khu Vườn Ngủ Say và tới đầu năm 2022, đề tài này vẫn được nhiều nhà làm phim xứ Trung ưa chuộng. Sáng ngày 5/1 mới đây, dự án phim Mộ Sắc Tâm Ước thuộc thể loại tâm lý với sự góp mặt của Angela Baby và Nhậm Gia Luân đã chính thức khai máy. 

Sự kết hợp lần này giữa Angela Baby và Nhậm Gia Luân đã gây ra một cuộc tranh luận không hề nhỏ trên các trang mạng xã hội. Mặc dù gia nhập làng giải trí tương đối sớm song tính đến thời điểm hiện tại, năng lực diễn xuất của Angela Baby vẫn chỉ ở mức trung bình. Nhiều người cảm thấy hoài nghi khi nữ diễn viên tham gia một đề tài nặng về tâm lý như Mộ Sắc Tâm Ước, thậm chí còn đóng vai cố vấn tâm lý. 

Angela Baby diễn đơ có tiếng

Về phía Nhậm Gia Luân, diễn xuất của nam diễn viên có phần nhỉnh hơn Angela Baby song qua những dự án trước đó, cư dân mạng phải công nhận rằng anh chàng phù hợp với những vai diễn cổ trang hơn là đóng phim hiện đại. Qua những hình ảnh được chụp lại ở ngày khai máy, Nhậm Gia Luân xuất hiện vô cùng điển trai song luôn mang một biểu cảm nghiêm nghị, không mấy thoải mái. 

Nhậm Gia Luân làm gì mà sao mặt “quạo” như thế này? 

Mộ Sắc Tâm Ước chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Chạng Vạng Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương, xoay quanh chuyện tình giữa nữ cố vấn tâm lý Lưu Hạ (Angela Baby) và tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân). Một lần tình cờ nhìn thấy Lưu Hạ giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề tâm lý, Kỳ Liên Sơn đã tìm tới cô, nhờ cô làm cố vấn cho cuốn tiểu thuyết của mình. Kể từ đó, mối quan hệ của cặp đôi này dần dần phát triển. 

Mộ Sắc Tâm Ước hiện đang trong quá trình ghi hình. 

Nguồn ảnh: Tổng hợp