Bỏ tận 10 triệu để mua 1 con vẹt, Hồng Đăng bị vợ "tẩn cho ra bã" ở Thương Ngày Nắng Về tập 24

Thấy chị gái đứng trước bàn thờ tâm sự với ông Mậu như thời Khánh (Lan Phương) “ăn cơm trước kẻng” nên cậu Vượng nghi ngờ Vân Vân lại đi theo vết xe đổ của chị. Trước đó, cậu Vượng cũng thấy cháu gái được bạn trai chở về và còn tình cờ thấy trong phòng Vân Vân có bao cao su, sách về bà bầu nên cậu Vượng đoán cô đã có bầu và gọi điện mách với Vân Trang (Huyền Lizzie) ở Thương Ngày Nắng Về tập 24.

Tình cờ, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nghe được và nghi ngờ Bách (Quang Trọng) chính là bố của đứa bé trong bụng con gái mình. Bà Nga cùng cậu Vượng tức tối đến tận chỗ làm của Vân Vân, làm ầm lên, bắt Bách chịu trách nhiệm. Sau đó, Vân Vân đã phủ nhận chuyện có bầu và giải thích rõ mối quan hệ Bách nhưng bà Nga vẫn không tin mà bắt con đi thử thai cho bằng được và kết quả là không có bầu. Lúc này bà Nga mới tin lời con nói. Thế nhưng, chính sự kiểm soát thái quá và sự không tin tưởng của mẹ khiến cô vô cùng buồn.

Ở một diễn biến khác, Khánh về đến nhà phát hiện ra con vẹt của Đức (Hồng Đăng) làm bừa bộn khắp nhà nên đã sôi máu đem vứt đi. Đức gào lên, cầu xin vợ trả lại con vẹt thì vô tình tiết lộ đã bỏ ra 10 triệu để mua vẹt. Nghe thấy chồng mình bỏ ra số tiền lớn như vậy chỉ để mua một con vẹt, Vân Khánh vô cùng giận giữ, cô vừa chửi vừa lao vào đánh Đức.

Thương Ngày Nắng Về lên sóng lúc 21h40 thứ Hai đến thứ Ba hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV