Sex and the City có động thái chính thức về phốt hiếp dâm của nam chính: Cách xử lý lạnh lùng, dứt khoát để thoát "án tử"?

Kể từ khi tài tử Chris Noth bị nhiều người phụ nữ cáo buộc xâm hại tình dục và hiếp dâm, fan của loạt phim Sex and the City cũng “ăn không ngon, ngủ không yên”. Chris Noth bị hàng loạt các nhãn hàng và ekip phim “phong sát”, công ty chủ quản cũng chấm dứt hợp đồng. Đáng lo ngại nhất, phần mới của Sex and the City sau 17 năm có tên And Just Like That cũng có thể bị ảnh hưởng và không được thực hiện tiếp. 

Chính vì vậy, mới đây nhà sản xuất của phim đã đưa ra hướng giải quyết để “né” bê bối tình dục nghiêm trọng của Chris Noth.

Trang Variety xác nhận rằng nam diễn viên sẽ chính thức bị “cấm cửa”, không thể xuất hiện trong các tập về sau nữa. Mặc dù nhân vật Mr. Big của ông bị biên kịch “sát hại” từ tập 1 của And Just Like That, thế nhưng ông luôn được coi là một phần quan trọng của Sex and the City nói chung. Nhân vật Mr. Big vốn sẽ xuất hiện một lần nữa ở tập cuối của And Just Like That, tuy nhiên giờ đây mọi chuyện phải thay đổi.

Vốn dĩ, phân cảnh Mr. Big xuất hiện lại là một trường đoạn huyền ảo lấy bối cảnh ở Pháp, khi nữ chính Carrie rải tro của ông tại cầu Pont des Arts ở Paris. Tuy nhiên, bộ phận sáng tạo của phim đã suy nghĩ lại và cho rằng, tập phim vẫn hoàn hảo nếu không có sự xuất hiện của Chris Noth, vậy nên ông đã bị cắt bỏ.

Đây dường như là cảnh bị cắt của Chris Noth ở tập cuối And Just Like That

Trước đó, có 1 series điệp viên mà Chris Noth đang đóng vai chính là The Equalizer cũng có động thái vô cùng “nghiêm khắc”. Dù nam diễn viên đang quay dở mùa thứ 2, thế nhưng đoàn làm phim ngay lập tức sa thải ông. Các tập phim trong tương lai sẽ không còn có sự xuất hiện của nhân vật ông thể hiện nữa.

Hội nữ chính của phim cũng lên tiếng ủng hộ những nạn nhân bị Chris Noth xâm hại tình dục

Đối diện nhiều cáo buộc nghiêm trọng, Chris Noth là nam diễn viên tiếp theo bị “phong sát” ở Hollywood mặc cho sự nghiệp và danh tiếng vốn được nhiều người rất yêu thích. Trước đó, đã có nam diễn viên gạo cội Kevin Spacey bị “bóc” phốt sàm sỡ và lạm dụng tình dục, sau đó phải “ở ẩn” và không còn được chào đón ở Hollywood.

Nguồn ảnh: HBO