Tài tử Sex and the City bị Hollywood "phong sát" diện rộng sau phốt hiếp dâm: Bị sa thải nóng, công ty hủy hợp đồng, làm cả phim liên lụy!

Những ngày cuối năm 2021, khán giả Hollywood chấn động khi tài tử Chris Noth bất ngờ bị tố cáo xâm hại tình dục nhiều người phụ nữ. Nam diễn viên là một trong những cái tên kỳ cựu của Hollywood, nổi bật nhất với vai nam chính Mr. Big trong bộ phim Sex and the City đình đám. Mới đây, ông cũng trở lại trong phần mới của series huyền thoại này, mang tên And Just Like That. Thế nhưng những chia sẻ chấn động của các nạn nhân được cho là bị Chris Noth xâm hại đang khiến sự nghiệp của ông rơi xuống bờ vực thẳm.

Theo lời những người phụ nữ bị sàm sỡ, Chris Noth có các hành động thô bạo để bắt họ làm tình với ông trái với ý nguyện. Có người thậm chí phải tìm đến sự trợ giúp của các bên giúp đỡ nạn nhân hiếp dâm.

Chris Noth trở lại trong And Just Like That

Phản hồi lại bê bối của Chris Noth, 3 diễn viên chính của Sex and the City phần mới là Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon và Kristin Davis cùng đưa ra phát ngôn, khẳng định họ “tuyên dương” những người phụ nữ dám lên tiếng. Hành động này không khác nào ngầm khẳng định Chris Noth thực sự có tội.

Đối diện những cáo buộc quá nghiêm trọng này, Chris Noth đang bị Hollywood “xóa sổ” trong các dự án ông đang tham gia.

Quảng cáo lớn với hãng thể thao Peloton kết hợp cùng tài tử Ryan Reynolds bị “bay màu” ngay lập tức

Quảng cáo của Chris Noth với hãng đồ thể thao Peloton đã bị gỡ khỏi tất cả các phương tiện truyền thông của hãng sau khi cáo buộc tấn công tình dục xuất hiện. Trước đó, Chris Noth đã thể hiện vai diễn Mr. Big trong quảng cáo ngắn của hãng, khiến người hâm mộ rất thích thú.

“Tất cả các cáo buộc tấn công tình dục đều phải được xem xét nghiêm trọng,” đại diện Peloto chia sẻ với trang EW. “Chúng tôi không biết đến những cáo buộc này khi thực hiện đoạn quảng cáo. Trong khi tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, chúng tôi cũng đã dừng quảng bá video này và lưu trữ lại các bài đăng mạng xã hội.”

Phim truyền hình The Equalizer sa thải vội Chris Noth dù phim đang quay dang dở

Không lâu sau khi 3 nữ chính của Sex and the City phần mới đăng phát ngôn chính thức, kênh truyền hình CBS xác nhận rằng Chris Noth đã bị sa thải khỏi series điệp viên The Equalizer. Hiện tại, series này đang chiếu dở mùa thứ 2 và Chris Noth đảm nhiệm một vai chính.

“Chris Noth sẽ không tiếp tục quay phim The Equalizer, có hiệu lực ngay lập tức,” hãng Universal Television và CBS khẳng định trong phát ngôn mới. Nam diễn viên sẽ xuất hiện trong các tập phim đã hoàn thành, nhưng sau đó sẽ chính thức biến mất khỏi series.

Công ty quản lý A3 Artists Agency vội vã chấm dứt hợp đồng

A3 Artists Agency là một trong những công ty quản lý danh giá nhất Hollywood, đại diện nhiều nghệ sĩ lớn ở nhiều lĩnh vực. Trang Variety và PEOPLE đều đưa tin công ty này đã chính thức hủy hợp đồng với Chris Noth 1 ngày sau khi các cáo buộc này xuất hiện. Nam diễn viên chỉ mới ký hợp đồng với công ty này đầu năm 2021.

Công ty riêng Ambhar Tequila của Chris Noth bị hủy hợp đồng làm ăn lớn

Nam diễn viên đang gần đi đến giai đoạn ký kết quan trọng cho thương hiệu rượu của mình – Ambhar Tequila. Trước đó, thương hiệu này đang sắp được mua lại bởi công ty nước giải khát Entertainment Arts Research với giá 12 triệu USD.

“Chúng tôi nghĩ tốt nhất là nên ngừng giao dịch này,” đại diện của công ty sau đó nói với The New York Post.

Sex and the City phần mới đứng trước nguy cơ bị “khai tử” vì loạt bê bối

Mặc dù nhân vật Mr. Big chết từ tập 1 của And Just Like That, có nhiều hé lộ về việc nam diễn viên sẽ còn xuất hiện trong nhiều cảnh về sau trong phim.

Nguồn tin của trang Us Weekly khẳng định, series And Just Like That vốn dĩ đang được bàn luận về việc sản xuất mùa tiếp theo nhờ mức rating quá tốt. Tuy nhiên, “mọi thảo luận đang dừng lại” kể từ khi phốt hiếp dâm của Chris Noth xuất hiện.

Hiện tại, And Just Like That đang được phát sóng trên HBO GO.

Nguồn ảnh: HBO, Tổng hợp