Cũng gắn "sương sa hạt lựu" nhưng mỹ nam giả gái này thảm họa lắm, Cúc Tịnh Y thấy chắc chạy tám hướng liền!

Chuyện Cúc Tịnh Y nghiện gắn sương sa hạt lựu lên tóc thì có lẽ nhiều người đã biết. Vẫn phải khen cô gắn rất đẹp, chỉ là quá nhiều nên khán giả cảm thấy bức bối, vướng mắt và nhàm chán. Nhưng chí ít Cúc Tịnh Y còn đỡ chán so với mỹ nam màn ảnh Việt cuồng sương sa hạt lựu này.

Chẳng là, màn ảnh Việt cũng từng có một mỹ nam gắn sương sa hạt lựu nhưng không phải lên tóc mà là đeo đầy trên cổ. Mỹ nam đó gọi tên Ngô Kiến Huy và đây là tạo hình của anh trong bộ phim Nàng Men, Chàng Bóng. Ở những phân đoạn “chàng bóng” diện đồ con gái, Ngô Kiến Huy phải đeo đủ các loại phụ kiện lên cổ và tay. Dĩ nhiên, mớ vòng này vô cùng rối mắt, thậm chí là cực kì lố lăng.

Hình ảnh này Ngô Kiến Huy có dám nhìn lại không?

Nàng Men, Chàng Bóng là một trong số những thảm họa điện ảnh Việt nói chung và của chính Ngô Kiến Huy nói riêng. Không chỉ tạo hình lố lăng, đến cả tính cách, câu chuyện xoay quanh nhân vật của anh cũng khiến khán giả khó chịu. Sở dĩ có màn mặc váy, đeo sương sa hạt lựu này là bởi trong phim, anh vào vai Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy), một “chàng bóng” đang cố gắng trốn tránh trách nhiệm lấy vợ, sinh con mà gia đình giao phó. Cuộc gặp gỡ tình cờ của anh và “nàng men” Út Chót (Đinh Ngọc Diệp) đã khiến Ẽo Ợt nhận ra mình vẫn rất “men” và dần dần… thẳng lại. Kịch bản này bị đánh giá là quá vô duyên, thiếu chiều sâu khi đem vấn đề giới tính ra làm trò đùa một cách kệch cỡm.

Nguồn: Tổng hợp