Mỹ nhân Vbiz tuyên bố chỉ yêu người lương không dưới 100 triệu/tháng

Nữ ca sĩ diễn viên đình đám Vbiz từng có phát ngôn gây tranh cãi khi tuyên bố chỉ yêu người đàn ông lương không dưới 100 triệu mới an toàn. 

Phương Trinh Jolie và Lý Bình hiện là cặp đôi đẹp được nhiều người quan tâm, đặc biệt từ sau khi cả 2 công khai hẹn hò và chính thức về chung nhà vào tháng 4-2022. Tuy ít có sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng họ lại được chú ý hơn khi thành đôi nhờ những lần công khai bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội.

Trước đó, cặp đôi ca sĩ – diễn viên từng có quãng thời gian làm bạn thân, sau đó mới chuyển sang tình yêu. Nam diễn viên phim Chiến dịch chống ế cho biết anh yêu bạn gái vì sự chân thành, hiểu chuyện, không quan tâm đến việc kém cô 3 tuổi.

Phương Trình Jolie được chú ý nhờ những màn khoe thân nóng bỏng. Cô từng phát ngôn chỉ yêu đàn ông kiếm được 100 triệu/tháng.
Cặp đôi nghệ sĩ được quan tâm hơn sau khi công khai hẹn hò.

“Tôi từng là người bất cần. Khi nóng tính có thể nói những lời làm người khác tổn thương mà không quan tâm cảm xúc của họ. Tôi cũng không nhận sai nếu mình mắc lỗi. Bây giờ, nếu không vừa ý, tôi tìm cách nói nhẹ nhàng, mang tính xây dựng hơn. Tôi sẵn sàng nói lời xin lỗi nếu mình sai. Khi thay đổi, không chỉ trong nhà êm ấm, mối quan hệ tôi và mọi người cũng tốt hơn”, Phương Trinh Jolie trải lòng.

Khán giả từng ngưỡng mộ cặp đôi khi nam diễn viên cầu hôn bà xã tương lai bằng chiếc nhẫn kim cương đắt giá.
Dù chưa ấn định ngày tổ chức lễ cưới, nhưng cặp đôi đã cùng nhau xây căn nhà 4 tầng làm tổ ấm.
Phương Trinh Jolie bên mẹ chồng tương lai trong sinh nhật của bà.

Nữ ca sĩ cho biết, trước khi Lý Bình trở thành diễn viên, đạo diễn cho các MV ca nhạc của cô thì anh cũng từng là một nhân viên soát vé ở rạp chiếu phim. “Mình không biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, ‘thời’ của mình sẽ tới lúc nào nên là mình cứ cố gắng hết sức. Trinh mong bạn cũng luôn cố gắng để có cuộc sống tốt hơn và gặp được 1 nửa của mình trong chương trình hôm nay”, Phương Trinh Jolie nói thêm.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về chuyện tình yêu rằng: “Gu bạn trai của Trinh hay thay đổi và quan điểm tình yêu cũng dần thay đổi luôn. Trinh từng mong muốn người yêu có kinh tế vững chắc, cũng phải ngang mình nhưng khi gặp đúng người thì Trinh nghĩ tình yêu mới là quan trọng nhất. Rồi 2 người xây đắp, vun vén hạnh phúc gia đình với nhau”.

Trên trang cá nhân, Lý Bình gây bất ngờ khi mua xe hơi sang chảnh, trị giá 8 tỷ đồng làm quà Giáng Sinh cho bạn gái. Một số hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy Lý Bình mang balo đựng đầy tiền mặt đi đặt cọc xe xịn tặng người yêu.

Theo lời kể, Lý Bình đã lén bán xe của mình từ 6 tháng trước, sau đó dồn thêm tiền để “đổi xế” làm quà Noel cho bạn gái. Anh cho biết vì “nóc nhà” thích xe thể thao nên đã nhân dịp này tạo bất ngờ cho người yêu. Sau khi nhận quà, Phương Trinh Jolie thích thú viết: “Hèn chi lén lén đăng bán xe, con S mới mua được 6 tháng, à… thì ra ủ mưu từ trước hả chồng Lý Bình?”.

Lý Bình chồng tiền mua xe 8 tỷ tặng Phương Trinh Jolie.

Rất nhiều bình luận bên dưới xuýt xoa, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi. Tuy nhiên, một người để lại bình luận tiêu cực, mỉa mai chuyện cả 2 thường đăng ảnh, kể chuyện về nhau: “Khoe cho lắm vào sau này chia tay lại cười…”. Trước màn “trù ẻo” kém duyên, Lý Bình đáp trả: “Ráng chịu khó chờ nha”. 

Cho tới 25/4, đám cưới của Phương Trinh Jolie – Lý Bình chính thức diễn ra. Sau buổi lễ rước dâu vừa được diễn ra vào sáng thì tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức ở một trung tâm hội nghị sang trọng vào chiều tối cùng ngày. Tại tối hom đó, dàn sao Việt là khách mời như Kha Ly, Cao Thái Hà, kiều Loan, Nam Cường…. đến chúc phúc cho cặp đôi.

Đáng nói hơn, tại đám cưới với Lý Bình, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng đã được 9 tuổi của mình. Con gái chính là người đã mang nhẫn cưới lên sân khấu cho vợ chồng nữ diễn viên. Khi được MC hỏi mẹ của con ở đâu, cô bé đã trả lời rằng mẹ đang đứng bên cạnh ba trên sân khấu. Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến nhiều người có mặt tại buổi tiệc bật khóc vì xúc động.