Netizen không phục kết quả The Next Face, 2 Quán quân team Hoa hậu gây tranh cãi khi giành chiến thắng

Tối ngày 19/12, đêm Chung kết The Next Face Vietnam mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với kết quả khiến khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa khi có đến 2 Quán quân chung cuộc là Stephen Nguyễn – thí sinh team H"Hen Niê và Phạm Phan Y Hạ – thí sinh team Lương Thùy Linh.

Stephen Nguyễn và Y Hạ chính thức thành Quán quân The Next Face Vietnam 2021

Có lẽ khán giả cũng chẳng ngờ 2 Quán quân lại giành chiến thắng trong chương trình lại thuộc về đội của 2 Hoa hậu. Trong khi đó, thí sinh của TyhD – Á quân Vietnam"s Next Top Model mùa All Stars lại chỉ “cán đích” với giải Á quân. Kết quả này đã tạo ra không ít tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng Stephen Nguyễn, đặc biệt là Y Hạ không xứng đáng nhận giải Quán quân bằng Shinsa Phạm – thí sinh team TyhD!

Shinsa Phạm cuối cùng chỉ dừng lại ở giải Á quân

Trong số top 3 thí sinh xuất sắc nhất, Shinsa Phạm được khán giả đánh giá cao. Xuyên suốt chương trình, học trò TyhD luôn nỗ lực vượt qua mọi thử thách khó khăn một cách xuất sắc. Phần thể hiện của Shinsa Phạm trong đêm Chung kết cũng chẳng thua kém gì 2 thí sinh trong top 3, thậm chí còn được netizen nhận xét là có phần nhỉnh hơn cả Stephen Nguyễn và Y Hạ.

Shinsa Phạm – người mẫu LGBT duy nhất show đã có phần thể hiện xuất sắc trong đêm Chung kết

Ở các tập phát sóng trước, Shinsa đã rất nỗ lực khi tham gia các thử thách trong show. Dù xay xẩm mặt mày khi đi catwalk trên không trung nhưng cuối cùng thí sinh này vẫn có cú quay video tốt nhất trong đội TyhD

Học trò TyhD cũng từng đổ máu khi ngã lộn cổ trên con lắc lật đật

… và cuối cùng có phần thể hiện cực tốt

Netizen tranh cãi cho rằng Shinsa Phạm nên giành giải Quán quân hơn Y Hạ hay Stephen Nguyễn

Ảnh: The Next Face Vietnam, Chụp màn hình