Netizen đề nghị Hoa hậu bị tố bạo lực học đường làm 1 điều, Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ bị réo tên!

Chiều ngày 19/12, các diễn đàn sắc đẹp bất ngờ xôn xao về 1 bài đăng tố một Hoa hậu đình đám có trái tim yêu thương dùng bạo lực với bạn cấp 2 đến mức phải nhập viện 2 ngày. Dù “nạn nhân” liên tục đăng bài sẵn sàng đối chứng thông tin nhưng phía nàng hậu kia dường như vẫn có động thái im thin thít, lặn mất tăm.

Netizen liền chia làm 2 luồng ý kiến trước động thái của nàng hậu. Một bên cho rằng nếu Hoa hậu không có gì khuất tất thì phải lên tiếng một lần cho rõ ràng mọi chuyện như cách mà cô từng chia sẻ khi gặp drama do FC tạo ra cách đây không lâu, còn nếu cứ giữ im lặng thì hẳn phải có uẩn khúc gì ở đây. Có người còn cho rằng Hoa hậu đang học cách giải quyết scandal của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam, càng drama càng hot hoặc theo tiêu chí “Im lặng là vàng” với Sơn Tùng M-TP được đưa ra làm ví dụ.

Còn nhớ, khi “gà nhà” Hải Tú vướng phải drama trà xanh khiến tên tuổi bị vùi dập không thương tiếc thì phía công ty của Sơn Tùng không hề có động thái gì để bảo vệ cô nàng mà chỉ im lặng suốt thời gian dài, rồi mới tích cực trở lại gần đây.

Ở phía còn lại, netizen cho rằng đây là sự việc chỉ có ý kiến 1 chiều, Hoa hậu dù có lên tiếng hay không thì chắc chắn vẫn sẽ gây tranh cãi, có thể đẩy sự việc đi xa thêm nên im lặng là phương án thích hợp nhất.

– Thấy lần trước Hoa hậu lên tiếng cũng nhanh mà lần này im hơi lâu nên chắc có uẩn khúc gì chăng?

– Định học theo Sơn Tùng, im lặng là vàng hả?

– Phải là tôi thì tôi cũng im lặng vì không thể chiều lòng hết được tất cả mọi người, có lên tiếng thì vẫn tiếp tục gây tranh cãi thôi!

– Cần gì phải lên tiếng khi bạn học với thầy cô ngày xưa đều đứng ra bảo vệ mình rồi!

Ảnh: Internet