Lương Bằng Quang tiếp tục chụp ảnh cưới, Ngân 98 vẫn khoe vòng 1 trứ danh nhưng chân váy cô dâu sao lạ lắm

Lương Bằng Quang – Ngân 98 được xem là cặp đôi chăm chụp ảnh cưới nhất Vbiz. Với sự đầu tư như hiện tại, khán giả mong đợi cả hai ấn định thời gian tổ chức hôn lễ.

Mới đây trên trang cá nhân Lương Bằng Quang bất ngờ phát trực tiếp hậu trường chụp ảnh cưới hoành tráng của nam nhạc sĩ cùng bạn gái kém 16 tuổi Ngân 98. Dù chưa xác định được ngày sẽ kết hôn nhưng cặp đôi không ngại lưu những khoảnh khắc đẹp nhất được đầu tư kĩ lưỡng.

Lương Bằng Quang – Ngân 98 tiếp tục có buổi chụp ảnh cưới với ê-kíp chuyên nghiệp. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)

Là những người làm nghệ thuật có cá tính, đa màu sắc Lương Bằng Quang và Ngân 98 không ngại thử sức với những concept chụp ảnh cưới thể hiện được sở thích cá nhân cũng như mang đến ý nghĩa, thông điệp qua loạt ảnh. Trong lần chụp ảnh này, cặp đôi nhạc sĩ – DJ lựa chọn phong cách cổ điển, sang trọng mà vẫn rất hiện đại.

Không gian chụp ảnh cưới không quá quá cầu kỳ mà vẫn có những shoot hình ấn tượng. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Cặp đôi lựa chọn phong cách pha trộn hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển với một chút hiện đại. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Ánh nắng giúp bộ ảnh thêm lung linh. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)

Lương Bằng Quang và Ngân 98 không ngại chia sẻ toàn bộ quá trình chụp ảnh và cùng trò chuyện với khán giả. Lần chụp ảnh cưới này không chỉ trở thành nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp minh chứng cho tình yêu của hai người mà còn giúp những cặp đôi đang có ý định chụp hình cưới có thêm nhiều kinh nghiệm.

Đã có kinh nghiệm cả hai không mất nhiều thời gian khi tìm ra các dáng chụp độc đáo. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Ngân 98 yêu kiều hóa thành nữ hoàng trong bộ áo cưới. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Cặp đôi ăn ý trong từng cử chỉ, ánh mắt. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Ngân 98 và Lương Bằng Quang không quá rập khuôn vào concept cụ thể nào. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)

Hiện tại Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã có khá nhiều dự định khi “về chung một nhà” nhưng vẫn chưa thống nhất được ngày kết hôn. Chia sẻ với chúng tôi, nam nhạc sĩ tâm sự: “Hiện tại Quang và Ngân chưa đăng ký kết hôn nên vẫn chưa quyết định tổ chức đám cưới khi nào, chỉ biết là trong năm nay thôi. Chưa đặt nhà hàng cũng chưa tính toán gì hết, đêm dài cũng lắm mộng nên chưa nói trước được điều gì.

Bên cạnh đó thấy cộng đồng mạng đang rảnh rỗi quá: “Hai đứa đó cưới rồi sớm muộn gì cũng chia tay thôi”, nên Quang cũng ngại họ trù. Với một phần lý do nữa là do bệnh dịch, đợi khi nào ổn rồi mời mọi người để đi đông một chút”.

Dù chưa định ngày kết hôn nhưng cặp đôi liên tục chụp ảnh cưới. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Nam nhạc sĩ rất quan tâm đến bạn gái kém tuổi. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Ngân 98 đầu tư khá nhiều váy cưới, mọi chi tiết đều rất chỉn chu. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)
Dù là hậu trường nhưng bộ ảnh cũng rất lung linh, hoành tráng. (Ảnh: Chụp màn hình từ Facebook Lương Bằng Quang)