Ngọc Trinh lấn lướt Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng khi diện đầm cắt xẻ

Việc các mỹ nhân Việt cùng yêu thích và diện chung một thiết kế đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Theo đó, dù cùng một trang phục nhưng với vóc dáng và cách phối khác nhau, các người đẹp lại thể hiện được màu sắc riêng của mình. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh mới nhưng lại “đụng” Thanh Hằng và Ngọc Trinh…

Dàn mỹ nhân Việt “không hẹn mà gặp” cùng yêu thích một mẫu đầm lụa. (Ảnh: FB H"Hen Niê + FB Ngọc Trinh + FB Phạm Thanh Hằng

Cụ thể trên Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh diện mẫu đầm lụa cắt xẻ táo bạo. Bộ cánh sử dụng chất liệu lụa có tông nâu, vốn là màu sắc yêu thích của giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về. Tuy nhiên khác với những thiết kế da ôm sát body như trước nay bà mẹ 3 con mặc, item lần này lại mang đến vẻ quyến rũ đậm chất Latinh của người đẹp sinh năm 1984.

Không phối phụ kiện hiệu đắt đỏ như mọi lần, cô nàng vẫn chiếm trọn spotlight với các phần cắt xẻ và hình ảnh cá tính khi quấn thêm khăn. Có thể thấy sau hơn 1 năm sinh 2 nhóc tì, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại sắc vóc như thời son rỗi. Cô thậm chí còn nhuận sắc và mặn mà hơn so với thời điểm trước.

Hình ảnh diện đầm lụa gợi cảm của Hồ Ngọc Hà đang được người hâm mộ truyền tay nhau. (Ảnh: Instagram hongocha)

Điều đáng nói là trước đó, Thanh Hằng cùng một số mỹ nhân Việt cũng từng vô cùng đình đám khi diện thiết kế này. Không chọn tông nâu như người bạn thân của mình, siêu mẫu sinh năm 1983 chọn bộ cánh màu đen huyền bí. Cô phối túi Chanel mini chất liệu cứng của nhà mốt Chanel, background là tòa nhà Bitexco lại càng thêm phần sang chảnh.

Hình ảnh diện đầm cắt xẻ vô cùng thu hút của Thanh Hằng. (Ảnh: FB Phạm Thanh Hằng)
H"Hen Niê diện cùng bộ cánh tông đen với siêu mẫu đình đám, tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khéo phối bao tay tông xanh coban để tạo điểm nhấn. (Ảnh: FB H"Hen Niê)
Diễm My 9X có màn đọ sắc “không phải dạng vừa” trong bộ cánh lụa cắt xẻ cùng tông nâu với “nữ hoàng giải trí”. (Ảnh: FB Vu Pham Diem My)

Trước đó, Ngọc Trinh cũng có màn thả dáng với thiết kế tương tự trên du thuyền. Người đẹp lựa chọn bộ cánh có màu trắng, làm bật lên làn da cũng như sắc vóc trứ danh của mình. Vốn gắn với hình ảnh hở bạo, diện đầm xẻ cao nên thiết kế lần này thậm chí được nhận xét là khá kín đáo đối với chân dài Trà Vinh.

Có ê-kíp làm hình ảnh đình đám, sự xuất hiện của Ngọc Trinh chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Với bộ cánh lụa tông trắng lần này, cô nàng phối cùng bộ phụ kiện ánh vàng, đặc biệt là mẫu đồng hồ Rolex Datejust có giá hơn 300 triệu đồng.

Ngọc Trinh diện thiết kế gợi cảm dự sinh nhật Vũ Khắc Tiệp hồi cuối năm 2021. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)
Thần thái sang chảnh của Ngọc Trinh thậm chí còn có phần lấn lướt cả dàn người đẹp Việt khi “đụng hàng”. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)
Khổng Tú Quỳnh cũng thử sức với item này. (Ảnh: FB Khổng Tú Quỳnh)