Nhật Kim Anh đưa tình trẻ về ra mắt phụ huynh?

Sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò với Titi, Nhật Kim Anh đã có nhiều “hint” hẹn hò với nam diễn viên Lợi Trần. Trong khi đó Titi lại xác nhận mình vẫn còn “độc thân vui tính”.

Trước đây, Nhật Kim Anh vẫn luôn vướng vào tin đồn tình cảm với Titi, cựu trưởng nhóm nhạc HKT. Thế nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ bỗng thấy họ giữ khoảng cách nhất định. Thay vào đó, cô lại “tình b ể bình” với một mỹ nam khác.

Nhật Kim Anh và Titi không còn “như hình với b ó ng” như trước đây. Ảnh: FB Nhật Kim Anh

Khán giả bỗng thấy Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh với Lợi Trần – nam diễn viên nhỏ hơn cô 6 tuổi. Được biết, cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình. Sau lần đó, họ liên tục xuất hiện bên nhau từ đời thường đến các hoạt động giải trí. Những khoảnh khắc “tình bể bình” của họ cũng nhanh chóng khiến netizen đặt ra dấu chấm hỏi.

Lợi Trần luôn sánh bước bên cạnh chị đẹp tại các sự kiện. Ảnh: FB Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh và Lợi Trần còn diện áo dài đồng điệu trong dịp Tết. Ảnh: FB Nhật Kim Anh

Mới đây, trong sự kiện khai trương công ty mới của Nhật Kim Anh, “bạn trai tin đồn” của cô cũng sát cánh, cặp đôi “d í nh nhau như sam” trong suốt buổi lễ. Điều này lại càng khiến người hâm mộ thêm đoán già đoán non về mối quan hệ của Nhật Kim Anh và Lợi Trần.

Nhật Kim Anh “kè kè” Lợi Trần tại buổi khai trương công ty mới. Ảnh: FB Nhật Kim Anh
Họ sánh bước “như hình với bóng” tại sự kiện quan trọng của Nhật Kim Anh. Ảnh: FB Nhật Kim Anh

Nhưng bên cạnh những ý kiến cho Nhật Kim Anh – Lợi Trần có tình cảm, số khác lại ngờ vực bởi nam diễn viên hiện đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu nước hoa do nữ ca sĩ sáng lập. Chính vì vậy, họ mới thường xuyên xuất hiện bên nhau “như hình với b ó ng”, từ các sự kiện đến các video quảng cáo.

Nhưng mới đây, dân tình lại thêm “h ó ng” khi phát hiện ra Lợi Trần còn từng xuất hiện chung khung ảnh với mẹ của Nhật Kim Anh. Từ đây nghi vấn tình cảm giữa chị đẹp và phi công trẻ lại lần nữa được “th ổi b ùng”.

Nhật Kim Anh và Lợi Trần tình tứ chẳng khác gì những cặp tình nhân. Ảnh: FB Nhật Kim Anh
Hai người còn vui vẻ chụp hình cùng mẹ ruột của Nhật Kim Anh. Ảnh: FB Nhật Kim Anh

Trước đó, trong đêm tiệc tất niên của công ty Nhật Kim Anh, Lợi Trần cũng đã là một nhân vật đáng chú ý khi liên tục có những cử chỉ thân mật với “chị đẹp”. Giữa họ dường như không tồn tại chút khoảng cách, tình tứ như “đôi ch i m sẻ”.

Nhật Kim Anh thường xuất hiện cùng Lợi Trần. Ảnh: FB Nhật Kim Anh
Những khoảnh khắc này khiến netizen càng thêm khẳng định về tin đồn tình cảm giữa họ. Ảnh: FB Nhật Kim Anh

Lợi Trần là một gương mặt diễn viên mới nổi trong Vbiz, anh để lại nhiều ấn tượng với các vai diễn trong phim Bi Long Đại Ca, Phượng Khẩu, Lật Mặt 2… Anh chàng sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng vẻ bề ngoài có chút bụi bặm, phong trần, hứa hẹn sẽ còn là một cái tên chiếm sóng trong thời gian sắp tới.

Lợi Trần sở hữu vẻ ngoài góc cạnh, bụi bặm. Ảnh: FB Lợi Trần

Trước Lợi Trần, người hâm mộ nhiều lần đặt nghi vấn Nhật Kim Anh và Titi là một cặp. Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng những “hint” hẹn hò đầy ngọt ngào vẫn luôn được tung ra.

Titi và Nhật Kim Anh từng có thời gian đồng hành, như hình với bóng tại các sự kiện. FB Linh Phuong Pham

Cho đến 29 Tết, cựu trưởng nhóm HKT đã ngầm phủ định những tin đồn lên quan đến mình và đàn chị trên trang cá nhân. Anh viết: “Hôm nay Ti xin chính thức công bố… Ti độc thân, vui tính, tự do, tự tại, không có một mối quan hệ tình cảm yêu đương nào ràng buộc, không có một tình cảm trai gái nào mập mờ…

Titi xác nhận độc thân, mặc tin đồn tình cảm bủa vây. Ảnh: Linh Phuong Nguyen

Vì thế Ti mong mọi người hãy bình tĩnh hơn trong việc nghe người khác đồn đoán về bản thân của Ti. Ti mong mọi người sẽ có cái nhìn hiểu thấu hơn về Ti khi Ti tâm sự ra những điều này… Và mong rằng mối quan hệ chúng ta ở hiện tại càng tiến xa hơn và thân thiết hơn nhé… À quên, năm mới mà có thêm người yêu nữa thì tốt biết mấy”.

Titi hi vọng tìm được hạnh phúc trong năm mới. Ảnh: FB Linh Phuong Pham  TiTi dành cho Nhật Kim Anh cử chỉ ân cần hậu xác nhận độc thân

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, có vẻ như Nhật Kim Anh cũng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Trước những tin đồn tình cảm với đàn em, người đẹp thường giữ im lặng. Dù thế nào, người hâm mộ vẫn luôn mong mỏi Nhật Kim Anh sớm tìm được bến đỗ mới cho mình sau bao tổn thương của cuộc tình cũ.