Nóng: Công bố thêm hình ảnh người lái ô tô về nhà của Tangmo "Chiếc Lá Bay" trong đêm thiệt mạng

Vụ tai nạn của Tangmo “Chiếc Lá Bay” liên tục xuất hiện thông tin mới.

Mới đây, nữ ca sĩ Bo TK – người đầu tiên Gatick – quản lý của Tangmo Pattaratida liên lạc sau khi nữ diễn viên rơi sông Chao Phraya đêm 24/2 vừa qua, đã có mặt tại sở cảnh sát để cho lời khai.

Sau khi kết thúc buổi thẩm vấn với phía cảnh sát, nữ ca sĩ đã mở luôn họp báo tại đây để chia sẻ toàn bộ thông tin mà bản thân có được. Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ Bo TK thừa nhận, cô chính là người khuyên Gatick không nên khai rằng, nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống sông là do trượt chân sau khi đi tiểu ở đuôi thuyền. Thế nhưng cô cho rằng, Gatick nói không hết sự thật khi xuất hiện trên chương trình trên CH3 vài ngày trước.

Bo TK cho biết, hôm xảy ra việc, cô hỏi Gatick rằng, có tận mắt nhìn thấy Tangmo đi tiểu rồi rơi sông hay không? Gatick trả lời lúc đó bản thân ngồi ở đầu thuyền nên không nhìn thấy. Do vậy, Bo TK mới nói Gatick không nên khai với cảnh sát rằng, Tangmo rơi xuống là do đi tiểu ở đuôi thuyền. Bởi lẽ, Gatick không hề tận mắt chứng kiến mà chỉ nghe qua lời nói của San. Theo quan điểm của Bo TK, Gatick chỉ được khai những gì bản thân tận mắt chứng kiến mà thôi.

Bo TK (bạn thân Gatick) tố nữ quản lý của Tangmo nói không đúng sự thật.

Cuối họp báo, Bo TK còn dành lời khuyên cho Gatick rằng: “Sự thật sẽ giúp cô được tự do, chỉ có sự thật mới bảo vệ được cô”. Bo TK nhắc đi nhắc lại câu này rất nhiều lần.

Ngoài ra, truyền thông cũng công bố hình ảnh được ghi lại từ CCTV khu nhà của Tangmo vào đêm cô gặp nạn. Đúng 3 giờ 36 phút CCTV ghi lại hình ảnh Gatick lái xe của Tangmo trở về nhà nữ diễn viên, theo sau đó là một chiếc xe màu trắng.

Gatick lái xe của Tangmo về nhà nữ diễn viên sau vụ tai nạn. 

Tiếp đó, cả xe của Gatick và chiếc xe trắng đều đỗ trước nhà Tangmo. Thế nhưng người ngồi trên xe trắng không xuống mà chỉ nói chuyện với Gatick một lúc rồi rời đi.

Thế nhưng điều khiến công chúng đặt nghi vấn sau khi nhìn những đoạn clip này chính là lời khai trước đó của Gatick. Trước đó, Gatick từng gây phẫn nộ khi trả lời về nguyên nhân rời đi sau khi Tangmo gặp nạn là do lo lắng cho con gái ở nhà nữ diễn viên một mình. Do vậy, cô đã trở về nhà tắm rửa rồi ôm con gái ngủ.

Tuy nhiên, trong CCTV có thể thấy, Gatick chỉ vào nhà Tangmo tầm nửa tiếng rồi sau đó rời đi lập tức bằng xe của mình. Điều này lại cho thấy, Gatick vẫn tiếp tục không thành thật trong lời khai của mình. Bảo vệ khu nhà tiết lộ với truyền thông rằng, trước khi đi, Gatick yêu cầu mình tuyệt đối không để phóng viên vào nhà.

Thế nhưng, đúng nửa tiếng sau, Gatick đã rời khỏi nhà Tangmo bằng xe của mình.