Nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đổi mật khẩu khoá nhà không cho mẹ ruột vào, từng bị bà đột nhập lấy cắp đồ?

MC của chương trình đã thẳng thắn hỏi về tin đồn xôn xao trên MXH về mối quan hệ gay gắt giữa nữ diễn viên Chiếc Lá Bay và mẹ ruột.

Chiều ngày hôm nay (4/3), bà Panida – mẹ ruột của Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) gây xôn xao MXH khi có nhận lời tham gia chương trình livestream trả lời các câu hỏi liên quan đến vụ tai nạn của con gái. Thái độ lạnh nhạt, thậm chí cân đo đong đếm tiền đền bù lên tới con số 21 tỷ đồng của bà Panida khiến dư luận “dậy sóng”. Nhiều người nhận xét mẹ ruột nữ diễn viên hoàn toàn không hề có thái độ thương xót với con, chỉ thích những lời ngọt ngào của Por và Robert, thoả mãn với số tiền kếch xù mà mình đưa ra.

Đáng chú ý, trên MXH hiện đang đồn thổi tin về mối quan hệ gay gắt giữa nữ diễn viên Chiếc Lá Bay và mẹ ruột. Có thông tin cho biết, Tangmo từng phải đổi mật khẩu khoá căn hộ của mình để mẹ không thể vào nhà. Đáng chú ý, có tin đồn cho hay bà Panida từng đột nhập vào nhà con gái để lấy cắp đồ.

Trong chương trình ngày hôm nay, MC Nhoom đã hỏi thẳng thắn bà Panida về loạt thông tin liên quan đến vấn đề này.

MC Nhoom: Kratik nói rằng cô ấy không gọi cho bác vì Tangmo không gần gũi với mẹ?

Bà Panida: Cô ta điên rồi hả? Tangmo rất thân thiết với tôi sau khi bố con bé qua đời. Kratik biết điều đó mà.

MC Nhoom: Có tin đồn cho biết sau khi bố Tangmo chết, bác từng đột nhập vào nhà Tangmo để lấy cắp đồ?

Bà Panida: Thông tin đó sai sự thật. Tôi không đến nhà Tangmo.

Một tài khoản trên MXH Twitter chia sẻ thông tin, năm Tangmo 3 tuổi, bố mẹ cô chia tay. Cô ở với bố từ khi đó cho tới lúc trưởng thành. 2 bố con rong ruổi, thay đổi chỗ ở liên tục. Tangmo rất thương và lo lắng cho bố. Thời điểm bố qua đời, nữ diễn viên vô cùng suy sụp và đau khổ. Cô cố gắng có được tấm bằng cử nhân để hoàn thành tâm nguyện của bố, chỉ có điều bố Tangmo không còn cơ hội được tới dự lễ tốt nghiệp của con.

Netizen đang tìm lại những hình ảnh Tangmo chụp với bố – người mà cô luôn yêu thương hết mình.
Netizen bắt đầu đặt câu hỏi về mối quan hệ thật của 2 mẹ con ngôi sao Chiếc Lá Bay.