Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh khoe nhà mới sang như khách sạn 5 sao

Bộ phim kết thúc đã được 15 năm, cuộc sống của 2 diễn viên theo đó cũng có nhiều thay đổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Minh Hương đã hào hứng chia sẻ hình ành 3D của căn hộ mà mình mới tậu. Được biết, cô đang hoàn thiện nội thất căn hộ mới, theo dự kiến sẽ được hoàn thành vào thời điểm tầm 2 tháng tới.

Bản vẽ 3D vừa hoàn thiện có không gian sang trọng được Minh Hương chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Minh Hương)

Được biết, “chốn đi về” mới này của nữ diễn viên có diện tích tổng 120m2, được đập ra và xây thông từ hai căn chung cư. Người đẹp chia sẻ, căn hộ này nằm ở vị trí gần cơ quan nên cực kỳ phù hợp cho việc đến văn phòng mỗi ngày. Minh Hương cũng phải làm việc với bên thiết kế nhiều lần để đảm bảo được bản vẽ nội thấy đúng với công năng và mục đích sử dụng mà bản thân và gia đình mong muốn.

Nội thất với tổng quan hài hoà, mang tone trung tính nhẹ nhàng, các đường nét thiết kế tối giản đúng xu hướng nhà ở hiện đại. (Ảnh: FB Minh Hương)
Góc phòng ngủ tạo cảm giác thoải mái, trên tường treo tranh của nữ diễn viên một thời. (Ảnh: FB Minh Hương) 

Người đẹp vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân với bạn bè và khán giả theo dõi: “Nhỏ thôi nhưng là của mình. Chào đón em bằng cả trái tim và chúng ta sẽ nhanh chóng hoàn thiện để cùng bên nhau nhé.”

Vị trí toạ lạc căn hộ cũng là điều khiến nữ diễn viên hài lòng khi ngay dưới sảnh khu chung cư là khuôn viên vô cùng tiện nghi với hồ bơi, nhà hàng, phòng tập thể thao, siêu thị… luôn có sẵn để cô và gia đình được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Dù không chia sẻ giá trị căn nhà nhưng với vị trí, diện tích và thiết kế như vậy, không ít người cho rằng, giá trị thật của nó chắc chắn không hề nhỏ.

Một góc nhỏ không gian phòng quần áo của Minh Hương. (Ảnh: FB Minh Hương) 

Minh Hương được biết đến với bộ phim học đường Nhật ký Vàng Anh – bộ phim nổi tiếng về giới trẻ cùng những câu chuyện rắc rối tuổi ô mai cách đây 16 năm. Thời điểm đó, “Vàng Anh” cũng là vai diễn đầu tay của Minh Hương. Từ một cô bé lóng ngóng, chưa biết gì về diễn xuất, bộ phim đã mang tên tuổi nữ diễn viên đến gần hơn với công chúng. Sau đó, người đẹp tiếp tục tham gia nhiều bộ phim tên tuổi khác như Lời ru mùa đông, Tình yêu không hẹn trước, Vệt nắng cuối trời… Đến năm 2015, sau khi hoàn thành bộ phim Zippo – Mù tạt và em, cô khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi chuyển hướng đi khác trong sự nghiệp, trở thành một MC – Biên tập viên tại Truyền hình Công an Nhân dân – ANTV. Sau nhiều năm nỗ lực công tác trong ngành, hiện Minh Hương đã mang hàm Thượng uý Công an.

Nhan sắc Minh Hương thuở tham gia Nhật ký Vàng Anh. (Ảnh: tư liệu phim) 
Người đẹp hiện tại từ bỏ nghiệp diễn xuất mà theo đuổi công việc của một MC – Biên tập viên truyền hình. (Ảnh: FB Minh Hương) 

Năm 2009, nàng “Vàng Anh đời đầu” thông báo đã kết hôn và có hai nhóc tỳ kháu khỉnh cùng người chồng không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cuộc sống an yên của Minh Hương được nhận định là viên mãn với gia đình hạnh phúc, một tổ ấm thoải mái, khang trang cũng như xế hộp đắt tiền. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo của cô cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng và đàn em. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên một thời thường cập nhật hình ảnh khoe những outfit sang chảnh, cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

Nhan sắc hiện tại của cô ngày càng mặn mà, sắc sảo. (Ảnh: FB Minh Hương)
Người đẹp sở hữu cuộc sống tiện nghi, không thiếu những tiện nghi nào. (Ảnh: FB Minh Hương)
Từ căn hộ cao cấp đến xe tiền tỷ hay túi hiệu, cứ lướt trang cá nhân của cô là dân tình lại được dịp xuýt xoa. (Ảnh: FB Minh Hương)

Làm việc chăm chỉ và có được thành công xứng đáng, “cô bé Vàng Anh” ngày nào nay đã trở thành một người phụ nữ được nhiều người ngưỡng mộ, bạn nghĩ thế nào về căn hộ mới của Minh Hương, cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

CUỘC SỐNG HAI NỮ CHÍNH NHẬT KÝ VÀNG ANH SAU 15 NĂM

 Năm 2006, bộ phim truyền hình Nhật Ký Vàng Anh được lên sóng, với nội dung trẻ trung, cách thể hiện câu chuyện tự nhiên, không hề khó hiểu khi bộ phim này ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng, nhất là giới trẻ. Nếu như ở phần 1, khán giả được nhìn thấy một Vàng Anh đáng yêu, lý lắc qua cách thể hiện của Minh Hương thì Hoàng Thùy Linh cũng đã mang đến một vai diễn vô cùng tỏa sáng ở phần 2. Bộ phim kết thúc đã được 15 năm, cuộc sống của 2 diễn viên theo đó cũng có nhiều thay đổi.

Từ sau Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhưng khi sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển, cô khiến công chúng bất ngờ khi quyết định rẽ sang một hướng đi mới. Hiện tại, nữ diễn viên một thời đang làm MC và biên tập viên cho kênh truyền hình ANTV.