Ô tô tải đi qua "quét" bay xe hủ tiếu bên đường, biểu cảm ngẩn người của chủ quán khiến dân mạng buồn theo

Tình huống va chạm giao thông bi hài này đã được camera an ninh nhà dân ghi lại và đăng tải lên MXH khiến nhiều người bình luận xôn xao.

Xe hủ tiếu đổ nát tan tành sau pha va chạm xe tải

Theo đó, một chiếc ô tô tải đi ngang qua đường, vì thiếu quan sát và đi với tốc độ nhanh, chiếc xe tải đã va quệt mạnh vào cửa thùng của xe hủ tiếu chưa đóng.

Hậu quả, chiếc xe hủ tiếu đổ lật nghiêng ra đường, đồ đạc bên trong đổ tan tành. Về phần xe tải, tài xế phóng đi một đoạn mới phát hiện sự cố rồi kịp thời dừng xe, đóng cửa thùng xe lại và chạy tới giúp mọi người thu dọn xe hủ tiếu bị đổ.

Chủ xe đẩy thẫn thờ khi thấy xe hủ tiếu của mình đã đổ tan tành ra đường. Ảnh cắt từ clip

Những người qua đường gần đó nhìn thấy, thót tim và bàng hoàng trước đống đổ tan hoang, vung vãi đầy đường. Chủ quán lúc sau chạy ra, chỉ biết “đứng hình”, xót xa nhìn chiếc xe hủ tiếu đã đổ vung vãi rồi cùng mọi người chạy lại thu gom đồ đạc.

Mặc dù chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, song tình huống va chạm này được đăng tải lên MXH đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Phản cảm cảnh bưu phẩm bị nhân viên giao hàng quăng quật không thương tiếc ở Hà Nội: Khách hàng xót xa, công ty chuyển phát lên tiếng