Phạm Chí Thành trước lúc qua đời: Liên tục đăng trạng thái vĩnh biệt, nhiễm Covid-19 khi đang điều trị bệnh nặng

Sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, chiều ngày 18/12, ca sĩ Trịnh Tú Trung thông báo Phạm Chí Thành đã qua đời ở tuổi 25. Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Cách đây hơn 1 tháng, một người bạn thân của ca sĩ Chí Thành khiến netizen bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình trạng hiện tại của nam ca sĩ khi mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn. Ngoài ra, người này còn tiết lộ hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu thốn của nam ca sĩ: “Ba mẹ bạn mất sớm, trong nhà chỉ có hai cô ruột và chị họ chạy tới chạy lui bệnh viện để chăm sóc bạn con”. Do sống một mình đã nhiều năm nay, lại là người nội tâm, khép kín nên người thân của Chí Thành mới biết thông tin anh bệnh nặng những ngày gần đây.

Bài đăng của bạn thân nam ca sĩ Chí Thành từng khiến netizen vô cùng lo lắng

Sau khi nhập viện, Chí Thành lo chi phí điều trị nên muốn xuất viện để uống thuốc tại nhà. Tối 1/11, gia đình đưa nam ca sĩ về nhà nhưng đêm hôm đó anh ho nhiều, mệt không thở nổi nên chiều 2/11, gia đình đưa Chí Thành vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, quận 5 để điều trị.

Nam ca sĩ tiều tuỵ trong bệnh viện được bạn thân chia sẻ

Nam ca sĩ sau đó cũng gửi thông báo tình trạng sức khoẻ của mình tới người hâm mộ

Chiều ngày 26/11, Chí Thành gây hoang mang với dòng trạng thái: “Thành không thở được nữa rồi, Thành rất khó thở ai muốn gặp thì có thể qua gặp lần cuối huhu”. Người thân nam ca sĩ cho biết: “Thành bị nhiễm Covid-19 nên sức khỏe yếu đi. Do gia đình bạn ấy cũng có người dương tính nên mình không gặp được Thành”.

Dòng trạng thái của Phạm Chí Thành gây hoang mang

Chiều ngày 1/12, Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam viết đúng 1 câu đầy đau buồn: “Thành sắp chết rồi”. Ngay lập tức, hàng trăm bạn bè, người thân và khán giả đã gửi lời hỏi thăm và động viên tới Chí Thành. Nhiều người đang gửi lời cầu nguyện may mắn và những điều tốt đẹp nhất đến với Chí Thành.

Ca sĩ Phạm Chí Thành gây hoang mang với dòng trạng thái “điềm gở”

Đến ngày 13/12, Trịnh Tú Trung cũng đăng tải đoạn tin nhắn đầy xót xa của ca sĩ Chí Thành. Theo đó, anh đã nhắn người anh thân thiết của mình vài chữ: “Em đi nha, anh nói gì với em không”. Đáp lại, Trịnh Tú Trung chỉ biết gửi lời an ủi người em của mình.

Dòng tin nhắn xót xa của ca sĩ Phạm Chí Thành

Và giờ đây, cũng chính Trịnh Tú Trung cũng là người thông báo người em thân thiết đã qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh tật

Ảnh: Internet