Phản ứng của chị gái Đặng Thu Thảo khi bị Phương Lê tố lừa Thùy Tiên

Chia sẻ của Hoa hậu Quý bà Phương Lê đang nhận được quan tâm của khán giả. 

Sự việc mâu thuẫn của Thùy Tiên và chị gái Đặng Thu Thảo đến nay vẫn chưa kết thúc khi phía Thùy Trang vẫn chia sẻ nhiều sự việc trên trang cá nhân về câu chuyện mượn tiền trong quá khứ. Tuy nhiên, Hoa hậu Phương Lê vừa lên sóng phanh phui sự việc, tố chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 lừa đảo.

Hoa hậu Phương Lê có những chia sẻ liên quan đến câu chuyện mượn nợ của Thùy Tiên với chị gái Đặng Thu Thảo.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã có livestream chia sẻ về sự việc lùm xùm giữa Thùy Tiên và chị gái Đặng Thu Thảo, cô phanh phui sự thật mà ít người biết. Phương Lê cho biết chị gái Đặng Thu Thảo đã lợi dụng Thùy Tiên thời điểm mới bước vào nghề lừa ký giấy vay nợ nhưng không hề giao tiền, do giấy trắng mực đen nên sau đó người đẹp sinh năm 1998 đã bị đòi nợ nhiều lần, đến mức khi Thùy Tiên bức xúc xé giấy nợ vẫn bị quay lại lan truyền đến giờ.

Phương Lê tức giận trước cách hành xử của chị em nhà Đặng Thu Thảo.

“Nói làm PR cho con Tiên, lo cho nó đi thi, dụ nó ký tên vô. Nó lo cho Tiên đi thi để nó lo tiền PR tiền quần áo các kiểu rồi nó có đưa tiền đâu, nó bắt con nhỏ có mười mấy tuổi ký vào tờ giấy mượn nợ nó, rồi sau đó nó không lo cho con nhỏ, nó lo sơ xài rồi sau đó nó đòi con nhỏ tiền tỷ. Nghĩ con Tiên ba mẹ nó ly hôn rồi nên đè nó ra mà gài nó mày quay clip lại rồi còn định phá cả cuộc đời người ta. Tại sao vậy hả Trang.

Đặng Thu Thảo vướng nhiều ồn ào liên quan đến chị gái.

Trong khi đứa em của nó bị bỏ đến mức độ mà người ta muốn lấy cây chổi chà người ta quét ra khỏi nhà, phải chi em thành đạt mình lên chê trách người ta. Em mình như cái *** **** mà lên chê trách người ta, lên hại người ta hả Trang, mày càng hại nó thì nó đăng quang đó, hai chị em đang tức đúng không. Con Tiên nó hiền chứ nó mà con cháu tao, tao đến tận nhà đó”.

Ngay sau đoạn video của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 – Phương Lê bênh vực Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – Thùy Tiên, chị gái Đặng Thu Thảo đã có đáp trả trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái gần đây của Đặng Thùy Trang “cà khịa” phát ngôn của Phương Lê, đáp trả về sự việc cô vừa chia sẻ.

Thùy Trang chia sẻ: “Kiếm tiền chứ không rảnh kiếm chuyện. Tự nhiên bị dị ứng cái chữ Hòa bình Quốc tế với Hòa bình Thế giới ghê gớm. Đều là Hòa bình nhưng chả có cái nào đẹp! Toàn lừa tình thế này! Nói chứ muốn câu view, câu like hay sống ảo cũng phải có nghệ thuật một chút… Thiệt là tui ghét nhất những người phụ nữ hay **** *** lắm, học thức cao không ai sân si, chửi bới người khác để tự PR mình đâu. Ai có nợ thì tui đòi, đòi rất văn minh, không nhắc tên, không live, không kiếm fame (vì năm nào cũng đòi). Thử trả hết tiền xem tui còn đòi nữa không, tui quay lại tui cảm ơn nữa”.

Thùy Tiên bị cuốn vào “cuộc chiến” đấu tố qua lại mà nàng Hậu chưa từng lên tiếng giải thích trước đó.

Trước đó, chị gái Đặng Thu Thảo đã tố Thùy Tiên thiếu nợ sau khi cô nàng đăng quang Hoa hậu, nhưng sự thật trong câu chuyện thì chỉ có phía người thân Hoa hậu đại dương lên tiếng. Ngoài ra cô nàng còn đăng giấy mượn nợ năm xưa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã ký để chứng minh. Thùy Tiên không nói thêm về sự việc và cô chia sẻ thật tâm rằng bản thân “thanh giả tự thanh”.

Về phía Đặng Thu Thảo vẫn giữ vẻ ngoài rạng rỡ và tham gia các sự kiện mặc kệ bị réo tên.

Có thể thấy câu chuyện mượn tiền ngày càng lên đến đỉnh điểm khi có người đứng ra bênh vực cho Thùy Tiên và nói rõ câu chuyện khuất tất xảy ra bên trong đó mà ít người viết đến. Liệu điều này sẽ khiến câu chuyện này được giải quyết hay thêm mớ rắc rối mới?