Quan niệm về hôn nhân của Trấn Thành: Chúng ta sinh ra để hạnh phúc

Trong chương trình “Người ấy là ai”, MC Trấn Thành đã chia sẻ quan điểm về hôn nhân: Chúng ta sinh ra để hạnh phúc, không phải phiên bản để duy trì nòi giống.

Mới đây, tại chương trình truyền hình thu hút khán giả nhất hiện nay “Người ấy là ai”, để tiếp thêm dũng khí cho chàng trai “màu tím” gửi lời xin lỗi với đấng sinh thành vì không thể lấy vợ sinh con, MC Trấn Thành đã chia sẻ quan điểm về hôn nhân: Chúng ta sinh ra để hạnh phúc không phải phiên bản để duy trì nòi giống. Ý kiến này đã nhận lại nhiều phản hồi trái chiều của khán giả và cộng đồng mạng.

Trấn Thành chia sẻ với người chơi về quan điểm hôn nhân Ảnh: Cắt từ clip

Trấn Thành chia sẻ rằng: “Ai giao nhiệm vụ cho em phải làm vừa lòng người khác? Không ai giao nhiệm vụ đó cả! Ai giao cho mình cái nhiệm vụ phải sinh con đẻ cái? Chúng ta được sinh ra để hạnh phúc, để cống hiến, để giúp cho nhiều người hơn trong cõi đời này chứ ai lại được sinh ra để sinh ra một đứa con để nối dõi tông đường”.

Mới đây, câu chuyện “kết hôn trước 30 tuổi” đã nhận được nhiều tranh luận khá sôi nổi. Nhiều người trẻ cho rằng tuổi trẻ của họ cần có sự nghiệp trong tay, dành thời gian cho bản thân trước, số tiền dành dụm kiếm được có thể đi du lịch, thư giãn, mua những thứ mình thích, độc lập và tự chủ về kinh tế cá nhân…

Còn những bậc phụ huynh cho quyết định đó là phù hợp. Đặc biệt là những người luôn mong con cái thành gia lập nghiệp, có người ở bên chăm sóc và đặc biệt có cháu nối dõi tông đường. Việc đưa ra quan điểm trái chiều do khác thế hệ sẽ có những suy nghĩ khác nhau.

Được biết MC Trấn Thành sau khi kết hôn với Hari Won vẫn chưa chia sẻ về việc có em bé, tuy nhiên với anh đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc, vậy đã là đủ. Nhưng nếu đặt vào những người khác, đây liệu có phải lời khuyên đúng?

Trấn Thành và Hari Won có một hôn nhân hạnh phúc Ảnh:Trấn Thành