Quốc Trường từng bị hói vì dùng quá nhiều keo tạo kiểu, hiện tại nhìn quá khác

Nhìn Quốc Trường ngày càng trẻ đẹp với mái tóc bồng bềnh, rất nhiều người đã muốn học hỏi bí quyết từ anh.

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh giành giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009. Anh được các đạo diễn giao cho vai chính, vai thứ ở hàng loạt dự án phim như Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vườn yêu… Đặc biệt, qua bộ phim ‘Về nhà đi con" đóng cùng dàn sao ngoài Bắc, tên tuổi của anh càng được chú ý hơn.

Cũng chính vì điều này mà loạt ảnh quá khứ với mái tóc húi cua, gương mặt hốc hác khác hẳn vẻ “soái ca” thường thấy của Quốc Trường được tìm lại. Nam diễn viên cũng không ngần ngại việc sử dụng tóc giả để có diện mạo ưa nhìn hơn.

Quốc Trường kể, anh và một số diễn viên nam, do đặc thù công việc nên bị bệnh về tóc. “Làm diễn viên, tóc chúng tôi phải xịt keo rất nhiều. Đặc biệt là diễn viên phim phía Nam. Chúng tôi chạy show nhiều, ở đoàn này để kiểu tóc này nhưng sang đoàn khác, diễn viên phải xả lại tóc rồi tạo kiểu mới. Một ngày chạy nhiều đoàn phim, tóc của diễn viên tiếp xúc với nhiều loại phẩm màu và các chất có hại. Một thời gian, hầu hết diễn viên đều bị nấm tóc. Ngủ ít do chạy show nhiều cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về tóc”, Quốc Trường bộc bạch.

Hiện tại, dù dùng nhiều biện pháp chăm sóc tóc dường như vẫn chưa cải thiện được nhiều, chính vì thế Quốc Trường vẫn làm bạn với những kiểu tóc giả.

Ở tuổi 34, nam diễn viên sở hữu khối gia sản đồ sộ khiến nhiều người trầm trồ. Cụ thể, Quốc Trường hiện làm chủ chuỗi nhà hàng mì cay với con số lên đến 100 chi nhánh trải dài cả nước. Ngoài ra cách đây vài năm, Quốc Trường vừa hoàn thành xây dựng căn biệt thự trị giá 25 tỉ đồng. Anh chàng cũng đầu tư hơn 10 tỉ đồng cho việc trang trí nội thất ngôi nhà. Căn biệt thự này là ước mơ của Quốc Trường và cũng là món quà đặc biệt anh dành tặng bố mẹ.

Nguồn: Tổng hợp