Rình mò vào nhà trọ trộm xe máy, gã đạo tặc chẳng ngờ đã sập bẫy của "camera chạy bằng cơm"

Đoạn clip ghi lại tình huống hy hữu ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng mạng.

Lẻn vào sân trộm xe máy, đối tượng thất kinh phát hiện đã sập bẫy của người dân

Theo dõi diễn biến trong đoạn clip ghi lại cho thấy, tại một khu nhà trọ có đến 4 chiếc xe máy để ở ngoài sân nhưng không có ai trông chừng, dù cửa nhà trọ lúc này mở to.

Tên trộm phóng xe máy qua, dừng lại bàn kế hoạch với nhau khi phát hiện thấy “con mồi. Chúng lên kế hoạch một người đứng canh, một người bước qua cánh cổng để trộm chiếc xe máy để ở ngoài sân.

Tên trộm lẻn vào phá khóa xe máy

Bất ngờ hai người đàn ông trong nhà lao ra, đánh cho một trận tơi bời.

Thế nhưng khi tên này vừa mon men tiếp cận, phá khoá xe máy thì đã bị “2 camera chạy bằng cơm” phục sẵn trong nhà phát giác. 

Hai người đàn ông trong nhà trọ lao ra chốt cửa cổng, rồi đánh tên trộm vì hành vi đáng lên án của mình. Có lẽ do đã “giăng lưới” sẵn, nên họ đã bắt tại trận tên trộm như vậy.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán và chia sẻ trên MXH.

https://afamily.vn/rinh-mo-vao-nha-tro-trom-xe-may-ga-dao-tac-chang-ngo-da-sap-bay-cua-camera-chay-bang-com-20211226105229285.chn Vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết ở TP.HCM: Tấm bảng ghi các đầu việc bé phải làm trong ngày khiến nhiều người xót xa