Sản phẩm dinh dưỡng Metacare được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội 2021

Năm nay, chương trình đã tìm ra 46 sản phẩm của 30 doanh nghiệp đủ điều kiện được UBND TP Hà Nội công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố. Như vậy, sau 4 năm thực hiện đề án (2018 – 2021), UBND thành phố đã công nhận tổng số 133 sản phẩm đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội.

Đại diện nhãn hàng Metacare trong lễ trao danh hiệu Sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội năm 2021

Với Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare, đây là năm thứ 2 doanh nghiệp có sản phẩm vinh dự nhận được danh hiệu danh giá này. 

Để được Ban tổ chức công nhận, dòng sản phẩm dinh dưỡng Metacare của Nutricare phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thẩm định khắt khe như: sản phẩm có tính cạnh tranh cao, phát huy được giá trị truyền thống, định hướng cho các sản phẩm cùng loại, góp phần khẳng định uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước.

MC Đan Lê lựa chọn sản phẩm sữa tươi bổ sung sữa non Meta Fresh cho gia đình

Đại diện nhãn hàng Metacare chia sẻ tại sự kiện: “Metacare là dòng sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc toàn diện, chiếm tỉ trọng doanh thu cao nhất trong phân khúc sản phẩm dành cho mẹ và bé của Nutricare. Sản phẩm của Metacare đa dạng từ sữa bầu cho mẹ; sữa bột, sữa hộp pha sẵn, bột ăn dặm cho trẻ nhỏ; sữa tươi bổ sung sữa non cho cả gia đình… và chúng tôi sẽ còn tiếp tục mở rộng quy mô trong thời gian tới.

Việc sản phẩm Metacare được TP Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực 2021 có ý nghĩa rất lớn đối với Nutricare, góp phần khẳng định hơn nữa uy tín và vị thế của doanh nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình Việt”.

METACARE – NUÔI CON NHÀN TÊNH

Metacare là là dòng sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, đơn vị đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tiếp từ năm 2018.

Các sản phẩm của Metacare được những chuyên gia hàng đầu nghiên cứu để tạo ra công thức sữa phù hợp nhất với thể trạng của người Việt, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: ISO 22000:2018, HACCP và GMP.

Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Metacare tại:

Website: https://nutricare.com.vn/san-pham.html

Fanpage: https://www.facebook.com/Metacare.Nutricare/ Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6011

Top 10 Công ty uy tín nhất Việt Nam trong ngành sữa và thực phẩm từ sữa