Sao nhí Xuân Nghi lại thay đổi chóng mặt: Trở thành gái tây gợi cảm

Nữ ca sĩ nhí một thời của làng nhạc Việt giờ đây đã trở thành cô gái xinh đẹp, tốt nghiệp Đại học danh tiếng ở Mỹ và sở hữu gia tài tiền tỷ. 

Ngoài Xuân Mai, “bé Xuân Nghi” cũng là ca nhí đình đám một thời. Xuân Nghi nổi tiếng từ khi 5 tuổi. Cô bé ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt tròn bầu bĩnh, và giọng ca cao vút. Cũng giống như Xuân Mai, khi sự nghiệp đang thăng hoa, năm 16 tuổi, Xuân Nghi quyết định sang Mỹ du học.

Trong khi giọng ca “Con cò bé bé” trở thành mẹ bỉm thì Xuân Nghi lại có con đường học vấn lẫn nghệ thuật thành dành tại xứ cờ hoa. Hiện tại, ca sĩ trẻ còn là chủ của nhiều cửa hàng trà sữa cùng vơi tình yêu đẹp bên bạn trai doanh nhân.

Sau khi sang xứ sở cờ hoa, Xuân Nghi đã có sự thay đổi về ngoại hình và phong cách ăn mặc. Từ một cô bé có gu thời trang dễ thương, nhí nhảnh, giọng ca 9x bắt đầu “lột xác”, trở nên quyến rũ và sexy hơn. Nữ ca sĩ sở hữu hình thể 3 vòng chuẩn cùng gương mặt bầu bĩnh trẻ tuổi.

Cô tập trung tuyệt đối vào việc học tập và rèn luyện kỹ năng ca hát để duy trì niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Nhờ sự nỗ lực không ngừng mà năm 2018, giọng ca gốc Đà Lạt đã tốt nghiệp Đại học Southern California, một trong những trường top đầu của Mỹ.

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Xuân Nghi đã khoe với khán giả cơ ngơi tiền tỷ của mình, đó là phòng thu riêng cực hiện đại với nhiều thiết bị thu và nhạc cụ đắt tiền. “Phòng thu tiền tỷ này là nơi tôi làm việc chính. Tôi viết nhạc, phối nhạc, thu âm và làm mọi thứ liên quan đến công việc ở đây. Tôi đang trong vai trò một nhà sản xuất nhạc và chơi ban nhạc. Ngoài ra, tôi còn có văn phòng riêng và một studio chụp hình, quay phim. Nhưng phòng thu vẫn là nơi tôi thích nhất. Từ khi qua Mỹ tới giờ, tôi vẫn làm về âm nhạc nhưng rẽ hướng một chút. Tôi không còn chuyên về ca hát hay đi hát nữa và thiên về sản xuất, đào tạo các tài năng trẻ” – Xuân Nghi chia sẻ.

Nói về danh tiếng quá khứ, ca sĩ sinh năm 1994 cũng bày tỏ cô muốn mọi người hãy đón nhận và ủng hộ như một “tân binh” trong làng nhạc và đừng nhắc nhiều về những hình ảnh trong quá khứ. Ca sĩ 9X thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn khi trở lại. Tuy vậy, cô khẳng định không nản lòng.

Linh Linh/TH