Sau thời gian dài ở ẩn, Lương Bích Hữu tái xuất gây bất ngờ với vòng 2 lùm lùm

Hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu với chiếc bụng to bất thường làm dấy lên nghi vấn mang thai.

Mới đây, Lương Bích Hữu xuất hiện tại buổi ra mắt giới thiệu bộ phim điện ảnh của Lý Nhã Kỳ. Tại đây, nữ ca sĩ đã có dịp gặp lại những người bạn của mình trong làng giải trí.

Trong đoạn clip đang được lan truyền khoảnh khắc Lương Bích Hữu chụp hình với Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi rời mắt trước chiếc bụng lùm xùm. Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng giọng ca Cô gái Trung Hoa đang mang thai?

Lương Bích Hữu xuất hiện với chiếc bụng lùm xùm.
Cư dân mạng nghi ngờ Lương Bích Hữu đang mang bầu.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Lương Bích Hữu từng trải qua 1 lần sinh nở, cũng đã gần 40 tuổi nên việc vóc dáng không cân đối là điều dễ hiểu. Ngoài ra, có thể do set đồ mà cô mặc khá rộng khiến bản thân bị dìm hàng ở phần eo. Mặt khác, trong bức ảnh nữ ca sĩ tự đăng không lộ bụng lùm xùm nên coi như thay cho câu trả lời từ chính chủ đối với thắc mắc của dân mạng.

Ảnh nữ ca sĩ tự đăng vòng 2 vẫn thon thả, gương mặt thanh tú

Được biết, Lương Bích Hữu đang làm mẹ đơn thân và gần như không chia sẻ về cuộc sống của con gái.  Nữ ca sĩ từng chia sẻ về vấn đề này trước báo giới: “Hữu chỉ nghĩ, mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp”, “Trải qua bao nhiêu sóng gió thì hiện tại Hữu chỉ muốn được bình yên, làm những điều mình thích và đặc biệt ưu tiên tập trung cho sự nghiệp và dành hết mọi tâm huyết vào nó để thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất vì ngọn lửa đam mê với nghề vẫn còn trong Hữu nhiều lắm”.