Siêu mẫu Minh Tú đối mặt với loạt di chứng hậu Covid-19

Những ngày gần đây, Minh Tú liên tục chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng.

Trên trang cá nhân mới đây, Minh Tú đã chia sẻ bài viết dài hé lộ những di chứng mà bản thân đang phải đối mặt hậu nhiễm Covid-19.

Nữ siêu mẫu cho rằng, dù hiện giờ người bị nhiễm không có triệu chứng nặng nhưng không thể vì thế mà xem nhẹ khi bị nhiễm. “Tôi là người đã nhiễm Covid và cá nhân tôi là người đang điều trị các di chứng ‘HẬU COVID". Đúng mỗi người trong chúng ta sẽ có thể trạng và sức đề kháng khác nhau. Và di chứng sau nhiễm Covid cũng sẽ khác nhau ở từng người”, Minh Tú chia sẻ.

Minh Tú cho biết, bản thân cảm thấy may mắn hơn nhiều người khi nhiễm vào thời điểm đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin và có nhiều thông tin để điều trị. Tuy không quá vật vã trong thời điểm bị nhiễm nhưng Minh Tú đang đối mặt với loạt di chứng hậu khỏi bệnh. Nữ siêu mẫu cho biết, bản thân đang đối mặt với nhiều di chứng như: Rụng tóc, mất ngủ, sức khoẻ yếu, hay quên, thị lực kém, lạnh người, buồn nôn…

Tuy nhiên, theo Minh Tú, di chứng nghiêm trọng nhất là vấn đề tâm lý: “Vấn đề quan trọng là TÂM LÝ tôi không ổn định. Nó bắt nguồn từ việc sức khoẻ, khó ngủ, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc dù hằng ngày tôi vẫn cố vận động và tập hít thở như các chuyên gia dạy. Thời gian kéo dài làm cho tâm lý tôi không ổn định, hay người ta vẫn thường gọi là trầm cảm nhẹ.

Hiện tại tôi chưa ổn 100% nhưng nhờ sự chăm sóc và yêu thương của gia đình, bạn bè, anh chị em xém guột, tri kỷ… đã hỗ trợ và giúp tôi vững vàng để đối mặt và vượt qua. Ít nhất ngày hôm nay của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi rất biết ơn về điều đó, tôi chân thành cám ơn tình cảm này thật nhiều”.

Nguyên văn chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Tú.