Sơn Tùng dát gần 1 tỷ để lên bìa tạp chí, Hải Tú dừng lại ở con số nào?

Sơn Tùng dát gần 1 tỷ để lên bìa tạp chí, nhưng gây chú ý hơn cả là tín vật cả trăm triệu. Liệu có làm thoả lòng dân hóng?

Cùng nàng thơ lên trang bìa 2 tạp chí, sếp đâu thể ăn mặc xoàng cho được. Cả cây đồ chỉ toàn thương hiệu xa xỉ: Dior và BVLGARI. Tính nhẩm sương sương đâu đó có 900 triệu chứ nhiêu nhỉ?!

Đầu tiên là bộ suit xanh màu đôi với nàng đến từ Dior gồm: Áo khoác 2492 đô (57 triệu đồng) và quần âu giá 790 đô (18 triệu đồng), tổng chi phí cho set đồ là 75 triệu đồng chưa bao gồm chiếc áo phông trắng dáng basic bên trong

Món đồ chiếm trọn mọi ánh nhìn tiếp theo thuộc về chiếc đồng hồ BVLGARI đen đầy nam tính với tổng thiệt hại lên đến 120 triệu đồng. Nhẫn, vòng tay và khuyên tai cũng của BVLGARI sương sương 500 triệu, chiếm 1 nửa giá trị của cả cây đồ hôm nay sếp diện
Nhưng nhân vật chính hôm nay, xin thưa, tất cả dạt qua một bên cho “tín vật định tình”

Chiếc dây chuyền B.Zero1 của BVLGARI gần 100 triệu đồng – được toả sáng như là kim cương, “shine bright like a diamond” trên cổ sếp (mẫu bên trái); trong khi nàng thơ của sếp thì sở hữu một chiếc màu trắng có mức giá dễ thở hơn chút, tầm 70 triệu (mẫu bên phải)
Đây này, bảo sao đêm đông không lao xao về “tín vật định tình” khi mà không chỉ vòng cổ mà cả khuyên của “Nàng thơ” đều thuộc cùng dòng B.Zero1 hệt hền hên sếp đây này!
Chỉ lấp ló nửa thân trên mà chiếc áo còn bị khuất lấp, Hải Tú chưa có dịp trưng trổ nhiều phụ kiện nặng tinh thần nặng cả vật chất như sếp. Thế nhưng, riêng vòng đôi trăm triệu và đôi khuyên cũng ngót nghét 170 triệu thì vẫn dư sức toả sáng dù dân tình cứ thi nhau xì xào: Ai đó chèn ép ai đó để bế ai đó lên bìa tạp chí tối nay!.

Trước đó, cư dân mạng bàn tán trước thông tin rằng có một vị Chủ tịch đã gật đầu làm gương mặt trang bìa cho một tạp chí thời trang nam có tiếng trong làng mốt Việt. Đáng nói, để được Chủ tịch đồng ý quảng bá, thương hiệu phải tự bỏ thêm tiền để mua một trang bìa của tạp chí thời trang khác và nhân vật chính là “nàng thơ” của anh.

Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn từ một phía nên việc dân mạng đào lại câu chuyện cũ rồi áp cho Sơn Tùng – Hải Tú khiến không ít fan của cặp đôi cảm thấy khó chịu.