Sơn Tùng M-TP không xuất hiện, ủy quyền cho đại diện đến làm việc

Sơn Tùng M-TP không trực tiếp ‘trình diện" mà ủy thác cho 2 đại diện ekip để đến báo cáo, giải trình và cung cấp thông tin các nội dung được yêu cầu.

Trước đó, Thanh tra Bộ Văn hóa – thể thao và du lịch đã gửi giấy mời ông Nguyễn Thanh Tùng (Sơn Tùng M-TP) tới trụ sở thanh tra bộ ở Hà Nội làm việc về các nội dung trong MV There"s no one at all vào ngày 5.5.

MV There"s no one at all khi vừa ra mắt đã làm dấy lên làn sóng phản ứng gay gắt vì nội dung có xu hướng tiêu cực hóa.

Thanh tra bộ đề nghị Sơn Tùng M-TP khi ra làm việc cung cấp báo cáo giải trình về việc trên bằng văn bản và một số giấy tờ liên quan.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, nam ca sĩ đã không xuất hiện mà ủy quyền cho 2 đại diện đến báo cáo, giải trình những nội dung trên với Thanh tra Bộ VH – TT – DL. Buổi làm việc đã và đang diễn ra tại phòng riêng của chánh thanh tra, không có mặt truyền thông. Mọi thông tin về kết quả cuộc gặp sẽ được nam ca sĩ gửi thông cáo báo chí sau.

Phóng viên tập trung trước Bộ VH-TT-DL để đưa tin nhanh nhất về sự việc gây chú ý dư luận.

Trước đó, ngày 29-4, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản gửi thanh tra Bộ Văn hóa – thể thao và du lịch; Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và truyền thông) về việc xử lý tổ chức, cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình There’s no one at all trên môi trường mạng.

Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, MV của Sơn Tùng M-TP có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là phân cảnh nhảy lầu tự tử ở cuối MV.

Ngày 29/4, nhận thấy phản ứng từ dư luận, phía Sơn Tùng đã ngừng phát hành MV tại Việt Nam và bản thân nam ca sĩ cũng đăng tải lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân.