Street Dance Girls Fighter: Nữ sinh tự tin tấu hài, để nguyên mặt mụn lên truyền hình

Tập 2 Street Dance Girls Fighter (tựa Việt hóa: Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố) chứng kiến nhiều giọt nước mắt của các cô gái khi ở những thử thách đầu tiên, họ đã phải đối mặt với việc bị loại trừ rất áp lực.

Để bước vào vòng tiếp theo, mỗi đội HLV chỉ được chọn 2 nhóm trong khi có tất cả 25 nhóm tham gia. Vì vậy buộc phải gạch tên 9 nhóm. Ở tập 1, đội LACHITA được 6 nhóm nữ sinh lựa chọn nhưng họ buộc phải chọn ra 2 vì luật chương trình. Cũng giống như LACHITA, Hook, PROWDMON và YGX cũng phải đưa ra quyết định khó khăn. Đội WayB và CocaNButter cần thêm một nhóm trong khi WANT cần 2.

Trong tập này cũng chứng kiến nhiều nhân tố thú vị. Seo In (nhóm Squid) là một vũ công trẻ tuổi khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì những clip nhảy nhót vui nhộn, không màng đến hình tượng.

Cô nàng chỉ nhấn nhá qua bằng chút son, thậm chí để nguyên những nốt mụn lên truyền hình

Màn chào hỏi ấn tượng của Squid, đặc biệt Seo In (đứng giữa) rất biết tạo điểm nhấn

Monika (PROWDMON) bất ngờ bật khóc khi thấy các học trò là Brand New Child dự thi

Để được ở lại, các nhóm phải đấu với nhau để chiếm slot ít ỏi ở mỗi đội HLV. Một bầu không khí sôi động đã được các nữ sinh quậy tung hết mình.

Cuộc đấu gay cấn giữa Newnion và Queens để trở thành team thứ 2 của WayB

Newnion bị CocaNButter loại nhưng được WayB chọn để đối đầu với Queens

Kết quả tập 2, các đội HLV gần như đã hoàn thiện hết đội hình. HOOK: MisMolly và H; LACHICA: K.L.W.C. và Amazon; PROWDMON: Brand New Child và Idea; YGX: Turns và Squid; CocaNButter: Floor và NUIX. Lựa chọn còn lại của WayB và WANT sẽ được tiết lộ trong tập tuần tới.

No:ze lựa chọn Newnion hay Queens, kết quả sẽ có trong tập tuần sau

Street Dance Girls Fighter (Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố) được trình chiếu song song với Hàn Quốc trên FPT Play. Theo dõi trực tiếp tại đây.

Đăng ký ngay gói VIP của FPT Play để theo dõi những vũ đạo đầy sáng tạo và mới mẻ của những cô gái trong Street Dance Girls Fighter.