Subeo đi chơi với các bạn, CDM khen: "Bố mẹ dạy con khéo"

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận.

Mới đây, “đại gia phố núi” Cường Đô La đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh đưa con trai Subeo đi chơi với các bạn. Anh viết: “Cuối tuần nhìn ông con đi chơi với các bạn vui thế này là biết sắp không cần papa đi chơi chung nữa rồi”.

Từ các bức ảnh có thể thấy, cậu nhóc và các bạn được bố đưa đi xem phim, ăn uống tại trung tâm thương mại. Subeo rất vui vẻ và cười tươi rói suốt chuyến đi chơi. Cậu nhóc ngày nào giờ đã cao lớn phổng phao, khiến nhiều cư dân mạng phải vào để lại bình luận khen ngợi.

Subeo được bố đưa đi chơi cùng các bạn.

Bên cạnh đó, một số người cũng tinh ý nhận ra chi tiết cực thú vị ở Subeo. Dù là con của đại gia nhưng cậu bé lại ăn mặc rất giản dị: áo thun, quần short, đi dép. Không quần áo hàng hiệu, không giày thể thao đắt đỏ, cậu nhóc trông giống hệt những đứa trẻ ở gia đình bình thường, sống hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Chính điều này đã khiến dân tình phải dành nhiều lời ngợi khen cho cách dạy con của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Nói về điều này, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: “Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho diện. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gu một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần trang trí cho ba mẹ nhìn “sang hơn”.

Mẹ nói tụi con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)”.